Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United thắng nhưng kém vui 

Niềm vui chiến thắng 2-1 của MU trước Liverpool không thực sự trọn vẹn vì chấn thương của đội trưởng Vidic và tiền vệ cánh Ashley Young.

Man United thắng nhưng kém vui 

Niềm vui chiến thắng 2-1 của MU trước Liverpool không thực sự trọn vẹn vì chấn thương của đội trưởng Vidic và tiền vệ cánh Ashley Young.

Bộ đôi này đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút, rời sân giữa chừng vì những chấn thương gặp phải. Cùng với Jonny Evans, người đã bị chấn thương gân kheo trong buổi tập sáng thứ bảy, bộ đôi này gần như sẽ không thể góp mặt trong trận đá lại với West Ham tại vòng 3 FA Cup diễn ra hôm 16/1.

Mặc dù chưa có những đánh giá chính xác nhất về chấn thương của hai cầu thủ này nhưng trường hợp của đội trưởng Vidic là rất đáng lo ngại. Anh có tiền sử chấn thương phức tạp, từng phải vật lộn với những vết đau dai dẳng ở đầu gối suốt 13 tháng. Anh chỉ mới trở lại thi đấu được 4 trận sau chấn thương đầu gối thứ 2 mắc phải đầu mùa giải năm nay. Các bác sĩ của Man United đã từng khuyến cáo anh phải hết sức cẩn thận để tránh chấn thương.

Sir Alex lo lắng với chấn thương của Nemaja Vidic.

Trong trận gặp Liverpool, Vidic đã bị đau ở phút 65 sau một pha không chiến nhưng anh nhịn đau thi đấu đến phút 79 trước khi được thay ra bởi Chris Smalling. Trong khi Ashley Young bị thay ra đầu hiệp 2 bởi Valencia vì va chạm mạnh với Daniel Agger ở phút 30.

Điều đáng mừng cho Man United là hiện tại họ có lực lượng khá đầy đủ và đủ sức khỏa lấp sự thiếu vắng của những cầu thủ nói trên. Ở hàng thủ, Phil Jones đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Trên hàng tiền vệ, Young hoàn toàn có thể được thay thế bằng Luis Nani. Trong khi đó tiến trình hồi phục chấn thương của Wayne Rooney cũng đã diễn biến rất nhanh. Nhiều khả năng chân sút này sẽ trở lại trong trận gặp Tottenham vòng 23 tới.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm