Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United thắng ngược Melbourne Victory 4-1

"Quỷ đỏ" đánh bại chủ nhà Melbourne Victory ở trận giao hữu tại Australia tối 15/7.

Highlights Melbourne Victory 1-4 MU Tối 15/7, huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò ở Man United có chiến thắng thứ hai trong chuyến du đấu trước mùa 2022/23.

Cũng như trận gặp Liverpool, Man United tung đội hình chính vào sân ở hiệp một. Harry Maguire trở lại, và sớm khiến CĐV thất vọng với tình huống phản ứng chậm chạp trong tình huống Melbourne Victory phản công. Christopher Ikonomidis tận dụng tốc độ để vượt qua đội trưởng "Quỷ đỏ", trước khi dứt điểm gọn gàng đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 5.

Sau khi có lợi thế, Melbourne lùi sâu đội hình chơi phòng ngự. Man United cầm bóng 75%, nhưng phải nhờ đến những tình huống lập bập mới có thể ghi bàn.

Phút 43, hậu vệ đội chủ nhà chuyền thẳng vào chân Scott McTominay. Ngôi sao sinh năm 1996 tung cú sút đưa bóng chạm một cầu thủ áo xanh, đổi hướng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Izzo. Phút 45+1, pha đỡ bóng lỗi của Elanga vô tình trở thành đường kiến tạo để Anthony Martial ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Man United vs Melbourne anh 1

Martial ghi bàn thứ 2 trong 2 trận gần nhất cho MU.

Sang đến hiệp hai, HLV Erik ten Hag tung dàn cầu thủ trẻ vào sân. Man United tìm kiếm cơ hội từ những tình huống đưa bóng xuống đáy biên nhưng không hiệu quả.

Khi các tiền vệ chơi bế tắc, khác biệt được tạo ra bởi một trung vệ. Phút 78, Eric Bailly đột phá dũng mãnh từ sân nhà, trước khi chọc khe loại toàn bộ hàng thủ chủ nhà. Rashford không phụ công đồng đội bằng một pha dứt điểm tinh tế để hạ nốt thủ thành Izzo.

Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Tahith Chong ghi dấu với một tình huống đi bóng tốc độ bên cánh phải. Pha căng ngang của cầu thủ trẻ người Hà Lan khiến Lupancu lóng ngóng đốt lưới nhà. Trận đấu trên sân Melbourne Ground khép lại với thắng lợi 4-1 cho Man United.

Vào ngày 19 và 23/7, MU sẽ có thêm 2 trận giao hữu tại Australia, lần lượt trước Crystal Palace và Aston Villa.

Man United vs Melbourne anh 2

Đội hình ra sân của Man United. Đồ họa: Minh Phúc.

  • MU đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao giá 50 triệu euro

    Theo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đã hoàn tất vụ chuyển nhượng mang tên Lisandro Martinez. Trung vệ người Argentina sẽ trở thành tân binh thứ 2 của MU, sau Tyrell Malacia.

    Man United vs Melbourne anh 3

  • MU bỏ quên danh hiệu giao hữu ở Thái Lan

    Sau khi vượt qua Liverpool với tỷ số 4-0 để nâng cao chiếc cúp giao hữu tại Thái Lan, dàn sao "Quỷ đỏ" ngay lập tức bay sang Melbourne (Australia) để tiếp tục hành trình du đấu của mình. Tuy nhiên, danh hiệu Bruno Fernandes và các đồng đội được trao sau trận thắng Liverpool bị bỏ lại trong phòng họp báo. Nhưng theo tìm hiểu của Zing, ban tổ chức sẽ gửi chiếc cúp đến Manchester (Anh) cho "Quỷ đỏ".

    Ban tổ chức trận đấu giữa Liverpool và MU tại Thái Lan trao danh hiệu cho đội giành chiến thắng sau trận. Phần thưởng được trao là một chiếc cúp được thiết kế theo mô hình CPU máy tính, với bên trên là sân vận động Rajamangala. Sở dĩ có điều này vì đơn vị tài trợ chính cho trận đấu là một công ty kinh doanh máy tính và phần mềm.

    Man United vs Melbourne anh 4

  • Phản ứng đầu tiên của Ronaldo sau nhiều ngày im lặng

    Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đăng tải hình ảnh anh đang vùi mình trong phòng tập. CR7 để lộ thân hình với múi cơ săn chắc, kèm lời nhắn: "Hard work" (tạm dịch: Tập luyện chăm chỉ - PV). Lần đầu tiên cựu sao Juventus có động thái trước giới truyền thông sau tin đồn đòi rời Old Trafford.

    Ngày 2/7, tờ The Times cho biết Ronaldo có thể đã chơi trận cuối cùng cho Man Utd. Nhiều nguồn tin uy tín cũng xác nhận Ronaldo muốn "Quỷ đỏ" bán anh nếu nhận được lời đề nghị thỏa đáng. Kể từ đó đến nay, Ronaldo giữ im lặng. Anh không có phát biểu nào, cũng như không cập nhật trạng thái trên trang cá nhân.

    Man United vs Melbourne anh 5

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Man United

    Harry Maguire trở lại đội hình xuất phát để đá cặp với Lindelof. Anthony Martial tiếp tục lĩnh xướng hàng công "Quỷ đỏ".

    Man United vs Melbourne anh 6

  • Dàn sao MU có mặt tại sân Melbourne Cricket Ground

    "Quỷ đỏ" hướng đến trận thắng tiếp theo dưới thời HLV Erik ten Hag. 

    Man United vs Melbourne anh 7

    Man United vs Melbourne anh 8

    Man United vs Melbourne anh 9

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Melbourne Victory

    Nani vừa gia nhập Melbourne Victory. Anh sẽ chờ cơ hội tái ngộ CLB cũ từ ghế dự bị.

    Man United vs Melbourne anh 10

  • Không khí sôi động trước giờ bóng lăn

    Man United vs Melbourne anh 11

    Man United vs Melbourne anh 12

    Man United vs Melbourne anh 13

  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài chính, Man United giao bóng trước.

    Man United vs Melbourne anh 14

  • Melbourne Victory mở tỷ số

    VÀO!!! Chủ nhà Melbourne phản công ở phút thứ 5. Ikonomidis đón đường căng ngang của đồng đội rồi dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số.


    Man United vs Melbourne anh 15

  • Sau 15 phút bóng lăn, Melbourne đang chơi với đội hình khá thấp. Khi các cầu thủ MU có bóng, chủ nhà ngay lập tức co cụm để tạo thành hàng thủ số đông trước khung thành của thủ môn Izzo.

  • McTominay dứt điểm bất thành

    KHÔNG VÀO! Phút 17, Sau đường căng ngang của Bruno, McTominay dứt điểm một chạm đưa bóng đi chạm một hậu vệ rồi lăn hết biên.

  • KHÔNG VÀO! Bruno băng xuống đối mặt và tung cú sút chéo góc nhưng vẫn không thắng được phản xạ của thủ môn Izzo.

  • Phút 33, Fred tung cú sút từ khoảng cách khá xa. Tuy nhiên, đây chỉ là pha xử lý mang tính giải tỏa của tiền vệ người Brazil. MU vẫn đang gặp khó trước hàng thủ chơi đầy chắc chắn của chủ nhà.

  • MU gỡ hòa 1-1

    VÀO! Phút 43, hàng thủ Melbourne chuyền vào chân McTominay. Tiền vệ người Scotland tung cú sút chạm chân một cầu thủ chủ nhà. Bóng đổi hướng, rót vào lưới trước sự bất lực của Izzo.


    Man United vs Melbourne anh 16

    Man United vs Melbourne anh 17

  • MU dẫn ngược 2-1

    VÀO! Phút 45+1, pha đỡ bóng hụt của Elanga vô tình mở ra cơ hội cho Martial. Số 9 nhanh chân dứt điểm từ cự ly gần giúp MU dẫn ngược 2-1.


    Man United vs Melbourne anh 18

  • HẾT HIỆP MỘT

    Man United gặp đôi chút khó khăn nhưng vẫn kịp giành lại lợi thế từ tay đối thủ bằng 2 pha lập công của McTominay và Martial.

  • Hiệp 2 bắt đầu

    Diallo, Chong, Van de Beek, Rashford, Malacia, Savage, Telles, Laird, Bailly, Zidane vào sân.

    Man United vs Melbourne anh 19

  • Phút 53, Rashford đưa bóng xuống đáy biên rồi trả ngược cho Zidane. Sao trẻ của MU dứt điểm nhưng không qua được hậu vệ đội chủ nhà.

  • Phút 64, MU đang tìm kiếm cơ hội từ những tình huống đưa bóng xuống đáy biên. Phương án này chưa thể xuyên thủng hàng thủ số đông của Melbourne.

  • NGUY HIỂM! Phút 70, Eric Bailly có pha phá bóng lỗi. Cầu thủ chủ nhà băng xuống nhưng Tom Heaton đã kịp băng ra để sửa sai cho đồng đội người Bờ Biển Ngà.


  • MU dẫn 3-1

    VÀO!! Phút 78, Bailly đi bóng đầy tự tin rồi chọc khe cho vừa tầm Rashford. Tiền đạo người Anh dứt điểm tinh tế để đánh bại thủ môn Izzo.

    Man United vs Melbourne anh 20

    Man United vs Melbourne anh 21

  • Phút 86, Nani vào sân để đối đầu CLB cũ.

  • Phút 83, tân binh Malacia tạt bóng cho Rashford đánh đầu nhưng thủ môn Izzo của Melbourne Victory ôm gọn.

  • MU nâng tỷ số lên 4-1

    VÀO! Phút 90, Tahith Chong đi bóng tốc độ bên cánh phải. Pha căng ngang của cầu thủ người Hà Lan khiến hậu vệ số 33 của Melbourne phản lưới.


  • HẾT GIỜ

    Man United thắng trận thứ 2 liên tiếp dưới thời HLV Ten Hag.

    Man United vs Melbourne anh 22

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm