Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United tạo thống kê tệ nhất kỷ nguyên Premier League

56 bàn thua sau 37 trận là thông số tệ nhất của Man United kể từ khi Premier League ra đời ở mùa giải 1992/93.

Man United tao thong ke te nhat ky nguyen Premier League anh 1

Man United trải qua một trong những trận tệ hại nhất trong nhiều mùa giải gần đây. Đoàn quân của HLV Ralf Rangnick phòng ngự như mơ ngủ và để Brighton xé lưới 4 lần chỉ sau 60 phút. Nếu không có khung gỗ và tài năng của David de Gea, "Quỷ đỏ" sẽ còn nhận thất bại nặng nề hơn. Kết quả này khiến MU chính thức hết cơ hội vào top 4 ngay cả trên lý thuyết.

Man United tao thong ke te nhat ky nguyen Premier League anh 2

Sau 37 trận, Man United đã nhận 56 bàn thua, con số chưa từng xuất hiện trong một mùa giải của "Quỷ đỏ" ở kỷ nguyên Premier League (từ mùa 1992/93). Theo Opta, MU đã có 12 trận thủng lưới 4 bàn kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ vào hè 2013 đến nay. Trong cả sự nghiệp kéo dài 810 trận tại Old Trafford trước đó, MU của Sir Alex cũng chỉ có 12 trận thủng lưới 4 bàn.

Man United tao thong ke te nhat ky nguyen Premier League anh 3

"Ronaldo nên đầu quân cho Arsenal. Ít nhất, "Pháo thủ" luôn chơi với 100% sức lực ở mọi trận đấu. Dàn cầu thủ MU hiện tại thậm chí còn chẳng cố gắng đến 1%. Nếu không có Ronaldo, MU sẽ xuống hạng", nhà báo Piers Morgan bức xúc.

Man United tao thong ke te nhat ky nguyen Premier League anh 4

Raphael Varane, Victor Lindelof, bộ đôi trung vệ tốt nhất của MU hiện tại, hóa thành những gã hề trước tốc độ của các chân sút bên phía Brighton. 17 cú sút là những gì De Gea phải hứng chịu trong 90 phút.

Man United tao thong ke te nhat ky nguyen Premier League anh 5

MU sút 15 lần nhưng đa phần là những pha ra chân không quá nguy hiểm. Đến khi bóng được đưa vào lưới, Edinson Cavani lại bị thổi phạt việt vị.

Man United tao thong ke te nhat ky nguyen Premier League anh 6

"Các người không xứng đáng khoác áo Man United", những tiếng la ó vang lên khắp khán đài sân Amex. Người hâm mộ không giữ nổi bình tĩnh sau chuỗi thành tích tệ hai của "Quỷ đỏ".

Man United tao thong ke te nhat ky nguyen Premier League anh 7

Brighton có chiến thắng đậm nhất ở mùa giải năm nay và cũng là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử đối đầu Man United. Với MU, họ chính thức có mùa giải tệ nhất kể từ thời hậu Sir Alex. Nếu thắng ở vòng 38, "Quỷ đỏ" cũng chỉ có 61 điểm, vẫn kém 3 điểm so với mùa giải 2013/14 được coi là thảm họa dưới thời David Moyes (64 điểm).

Man United tao thong ke te nhat ky nguyen Premier League anh 8

CLB Premier League thứ 2 rớt hạng ở mùa này

Đêm 7/5 (giờ Hà Nội), Watford xuống hạng sau trận thua 0-1 trước Crystal Palace ở vòng 36 Premier League.

Ronaldo và đồng đội hứng chịu cơn thịnh nộ từ CĐV MU

Hành động cảm ơn của Ronaldo là không đủ để làm nguôi ngoai cơn giận của CĐV MU sau trận thua 0-4 trước Brighton tại vòng 36 Premier League tối 7/5.

Man United hết cửa dự Champions League sau trận thua 0-4

Thầy trò Ralf Rangnick chịu cú sốc khi thua Brighton 0-4 ở vòng 36 Premier League 2021/22 tối 7/5 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm