Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United muốn đưa Fabregas về đoàn tụ Van Persie

Theo nguồn tin của tờ báo thể thao uy tín France Football, Man United sẵn sàng chi ra số tiền 35 triệu bảng để mua Cesc Fabregas từ Barcelona vào tháng 1 tới.

Man United muốn đưa Fabregas về đoàn tụ Van Persie

Theo nguồn tin của tờ báo thể thao uy tín France Football, Man United sẵn sàng chi ra số tiền 35 triệu bảng để mua Cesc Fabregas từ Barcelona vào tháng 1 tới.

Cùng cạnh tranh chữ ký của cựu đội trưởng Arsenal là gã nhà giàu nước Pháp, Paris Saint Germain, đội bóng cũng sẵn sàng chi ra số tiền tương tự cho tiền vệ đang không hạnh phúc tại Barcelona.

Trong suốt mùa hè vừa qua, Sir Alex đã rất tích cực trong việc tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng nhằm thay thế cho Paul Scholes đã lớn tuổi. Vị HLV người Scotland đã nhắm đến tiền vệ Lucas Moura và theo tiền vệ này trong suốt mùa hè cũng như đặt giá lên đến 35 triệu bảng nhưng cuối cùng PSG đã nẫng tay trên khi chi ra giá cao hơn.

Fabregas cũng không hạnh phúc tại CLB như Ronaldo nhưng vấn đề của anh khác với siêu sao người Bồ Đào Nha

Tuy nhiên, bây giờ Sir Alex Ferguson có thể tìm thấy một lựa chọn chất lượng hơn mang tên Fabregas khi anh cảm thấy không hạnh phúc tại Barcelona. Tiền vệ này đã có 8 năm khoác áo Arsenal trước khi chuyển đến Barca mùa bóng trước. Tuy nhiên, dưới thời của Guardiola và Tito Vilanova, Fabregas chỉ là nhân tố phụ. Điều đó khiến anh cảm thấy bị tổn thương.

Cách đây vài ngày sau trận đấu với Valencia, Fabregas đã bộc bạch: “Trong thế giới bóng đá, không có những thứ kiểu như dự bị xuất sắc. Ai cũng muốn mình được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong mỗi trận đấu. Tôi luôn nói rằng mình đang được thi đấu cho đội bóng số một thế giới, nhưng tôi đến đây để được thi đấu, được học hỏi và tận hưởng niềm vui trên sân chứ không phải để làm đẹp cho băng ghế dự bị”.

Cựu tiền vệ của Arsenal nói ra điều này khi anh không được sử dụng thường xuyên ở một vị trí cố định mà luân phiên chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công hay vị trí của một tiền đạo ảo. Ở mùa giải năm nay, Fabregas đá chính cả 3 trận đầu mùa tại La Liga nhưng thường xuyên bị thay ra từ giữa hiệp 2. Đó là điều không dễ chấp nhận với một tiền vệ tài năng và đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp như Fabregas.

Hiện tại Man United đang thiếu một nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi ở giữa sân. Paul Scholes vẫn còn đó nhưng anh đã 37 tuổi, Carrick cũng đã đến tuổi băm trong khi Tom Cleverley còn quá trẻ. Nếu về với Man United, Cesc Fabregas chắc chắc sẽ có được một vị trí chính thức, điều mà Barcelona không thể đảm bảo cho anh. Bên cạnh đó, anh còn được hội ngộ với người đồng đội cũ tại Arsenal, Robin van Persie - cầu thủ đã hòa nhập rất nhanh với Man United.

Cũng có thông tin cho rằng Arsenal đang muốn mua lại Cesc Fabregas từ Barcelona. Nhưng cái giá mà họ bỏ ra chắc chắc sẽ cao hơn nhiều con số 35 triệu bảng mà họ nhận được từ Barca năm ngoái. PSG cũng muốn mua Fabregas nhưng về danh tiếng và truyền thống không thể bì với Man United.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm