Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United liên hệ với HLV Pochettino

Ghế của huấn luyện viên Ole Solskjaer được cho là lung lay dữ dội sau khi ban lãnh đạo Man United tiếp cận với ứng viên Mauricio Pochettino.

ManchesterEverningNews cho biết ban lãnh đạo Man United đã liên hệ với ê-kíp đại diện của HLV Pochettino, người rất hứng thú với việc dẫn dắt "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Thông tin này xuất hiện không lâu sau khi Man United thua 1-2 trước Istanbul Basaksehir thuộc loạt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).

Sports Mail cho biết tháng 11 sẽ là thời điểm quyết định số phận HLV Solskjaer. Trong trường hợp "Quỷ đỏ" không cải thiện được thành tích ở 2 đấu trường Premier League và Champions League, chiến lược gia người Na Uy có thể "mất ghế".

Man United anh 1

HLV Pochettino (trái) là ứng viên nặng ký cho ghế thuyền trưởng Man United. Ảnh: Getty.

Về phần Pochettino, ông được các hãng cá cược đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho ghế HLV của Man United.

Tháng 11/2019, chiến lược gia người Argentina bị Tottenham sa thải. Sau đó, ông nhận được nhiều lời mời từ PSG, Real Madrid hay Juventus nhưng đều không đồng ý.

Tuy vậy, trong lần xuất hiện trước truyền thông Anh gần đây, nhà cầm quân 48 tuổi tỏ ý muốn tái xuất.

"Tôi sẵn sàng trở lại công việc huấn luyện một lần nữa. Tôi yêu bóng đá. Đó là đam mê chứ không phải công việc. Tôi không hề căng thẳng khi làm việc, đến sân tập chuẩn bị cho trận đấu hay trong lúc trận đấu đang diễn ra", Goal dẫn lời HLV Pochettino.

"Quỷ đỏ" thành Manchester có khởi đầu mùa giải 2020/21 chật vật. Sau 6 vòng đấu, họ thua đến 3 trận và xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Tại Champions League, "Quỷ đỏ" vẫn dẫn đầu bảng, xếp trên PSG và Leipzig dù họ vừa thua Basaksehir.

'Man United phòng ngự như đội bóng nghiệp dư' Trao đổi cùng Zing, bình luận viên Quang Tùng cho biết anh khó hiểu vì cách Man United tổ chức phòng ngự trong trận thua 1-2 trước Basaksehir rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).

Man United thể hiện phong độ bất ổn

Những ngày bay bổng của Man United tại Champions League kết thúc khi đội bóng này thua 1-2 trước Istanbul Basaksehir rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).

Tài năng của Pogba bị thổi phồng?

Những gì Paul Pogba thể hiện trong màu áo Man United chưa xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng, vì vậy "Quỷ đỏ" không cần trông đợi nhiều hơn ở tiền vệ người Pháp.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm