Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United họp bàn về tương lai của HLV Solskjaer

Huấn luyện viên Conte tin tưởng nếu thay thế Ole Solskjaer, ông có thể giúp Man Utd giành kết quả tốt với đội hình hiện tại.

Báo chí Anh đưa tin Chủ tịch Joel và Avi Glazer đã tổ chức cuộc họp có sự góp mặt của Phó Chủ tịch Ed Woodward và Giám đốc Điều hành Richard Arnold để bàn về phương hướng xử lý khủng hoảng và tương lai của HLV Solskjaer.

Lãnh đạo Man Utd bày tỏ sự lo ngại khi Solskjaer thiếu kinh nghiệm trong việc đưa đội bóng thoát khỏi khó khăn. Ngoài ra, nhà cầm quân người Na Uy không tạo đủ quyền uy với các cầu thủ.

ESPN tiết lộ nhiều cầu thủ MU đã không còn tin tưởng Solskjaer. Nhà cầm quân này bị cáo buộc "thiên vị" khi sử dụng nhiều cầu thủ có phong độ không tốt và lạnh nhạt với những cái tên như Jesse Lingard, Donny van de Beek.

MU co the sa thai Solskjaer anh 1

Thất bại tủi hổ ở derby nước Anh khiến MU chìm trong khủng hoảng. Ảnh: Reuters.

Sky Sport Italy đưa tin Antonio Conte sẵn sàng tiếp quản ghế nóng tại sân Old Trafford trong trường hợp Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, Conte thực sự muốn dẫn dắt Man Utd. Ông ấy sẵn sàng cho thử thách mới. Tuy nhiên, chưa có thỏa thuận chính thức nào được thông qua. Cuộc đàm phán có thể sẽ được xúc tiến vào tối nay (26/10)", nhà báo Romano cho biết.

Theo báo chí Anh, để có chữ ký của Conte, lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẽ phải đáp ứng một vài điều kiện, trong đó có việc giao lại toàn quyền sử dụng nhân sự đội một. Theo đó, cựu thuyền trưởng Inter sẽ dựa trên chuyên môn để thể mua bán, trọng dụng hoặc loại bỏ bất kỳ cầu thủ nào mà không phải đối mặt sức ép.

Conte từng có quãng thời gian làm việc tại Chelsea từ năm 2016 đến 2018. Ông giúp CLB thành London giành chức vô địch Premier League 2016/17 và FA Cup 2017/18. Ở mùa giải vừa qua, Conte đưa Inter kết thúc giai đoạn thống trị Serie A của Juventus. Tuy nhiên, ông đã ra đi do không còn tiếng nói chung với lãnh đạo đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza.

Nếu sa thải Solskjaer, MU sẽ phải trả phí phá vỡ hợp đồng bởi họ vừa gia hạn với HLV này đến năm 2024. Các trợ lý của Solskjaer gồm Mike Phelan, Kieran McKenna và Michael Carrick cũng đang nằm trong diện có nguy cơ bị thanh lý.

Hôm 25/10, Solskjaer đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington trong hơn 2 tiếng đồng hồ dù đây là ngày nghỉ. Trên sân tập, Raphael Varane, Nemanja Matic và Phil Jones là những cầu thủ xuất hiện, ngoài ra có huấn luyện viên thủ môn Richard Hartiss.

Solskjaer quyết không từ bỏ Man United Huấn luyện viên người Na Uy nhận trách nhiệm sau trận thua Liverpool 0-5 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, đồng thời khẳng định quyết tâm tiếp tục dẫn dắt MU vượt qua giai đoạn khó khăn.

Man Utd thảm bại vì một giấc mơ hời hợt

Không có nỗi hổ thẹn nào lớn hơn đối với cổ động viên của Man Utd khi ngay giữa thánh địa Old Trafford, một cầu thủ Liverpool và đội bóng này lại đi vào lịch sử.

MU thảm bại vì nuông chiều Ronaldo?

Sức ép đang đổ dồn lên Ole Solskjaer sau thất bại 0-5 trước Liverpool, nhưng sẽ là không công bằng khi coi nhà cầm quân người Na Uy là vấn đề duy nhất tại Old Trafford.

Conte ra điều kiện để dẫn dắt Man United

Nhà cầm quân người Italy được cho là có những yêu cầu nhất định để tới dẫn dắt MU thay Ole Solskjaer.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm