Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United gặp Barcelona ở play-off Europa League

Ở ngay lượt bốc thăm đầu tiên của lễ bốc thăm, cặp đấu trong mơ, Barcelona gặp Manchester United đã xuất hiện.

Sau kỳ chuyển nhượng hè ồn ào, Frenkie De Jong cũng đã đến Old Trafford, nhưng là để đối đầu thầy cũ Erik ten Hag. Barca sẽ chơi trận lượt đi trên sân khách, lượt về tại Camp Nou.

Ở 4 lần gần nhất chạm trán tại đấu trường châu lục (Champions League), phần thắng đều thuộc về Barcelona. CLB La Liga ghi 9 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần. Trong toàn bộ lịch sử đối đầu, Man United thắng 3, thua 6 và hòa 4 trước Barca.

Barca gap MU anh 1

Kết quả bốc thăm vòng play-off Europa League 2022/23.

Ở mùa trước, Barca cũng phải chơi vòng play-off Europa League. Thầy trò HLV Xavi lần lượt vượt qua Napoli, Galatasaray để vào bán kết, nhưng lại thua Frankfurt. Trong lịch sử, "Blaugrana" đã có 4 lần vô địch giải đấu cúp hạng hai châu Âu, lần lượt vào các mùa 1978/79, 1981/82, 1988/89 và 1996/97.

Cristiano Ronaldo sẽ có màn tái ngộ với đối thủ anh đã quen mặt khi còn khoác áo Real Madrid. CR7 đã chạm trán Barca 34 lần, ghi 20 bàn và kiến tạo 3 lần, đi kèm với đó là 10 trận thắng.

Juventus, một CLB khác rớt xuống từ vòng bảng Champions League sẽ đối đầu đại diện đến từ Ligue 1, Nantes. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn được chứng kiến nhiều màn so tài hấp dẫn khác như Sevilla gặp PSV, Leverkusen gặp Monaco. Đội vô địch Conference League mùa trước, AS Roma sẽ gặp đại diện Áo, Salzburg.

8 đội đứng nhì bảng tại Europa League, trong đó có Man United sẽ thi đấu trận lượt đi trên sân khách vào ngày 16/2/2023, lượt về diễn ra sau đó một tuần (ngày 23/2/2023).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

HLV Conte không hài lòng với CĐV Tottenham

Chiến lược gia người Italy không hài lòng khi CĐV Spurs la ó cầu thủ vào giờ nghỉ giữa hiệp ở trận gặp Liverpool thuộc vòng 15 Premier League tối 6/11 (giờ Hà Nội).

Mbappe bỏ vào đường hầm khi bị thay sớm

Tiền đạo sinh năm 1998 bị thay ra từ phút 85 trong trận thắng 2-1 trước Lorient ở vòng 14 Ligue 1 tối 6/11 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm