Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United đổi thái độ với De Jong

Man United coi Jude Bellingham là mục tiêu chuyển nhượng số một trong hè năm sau thay vì Frenkie de Jong.

Theo Metro, Giám đốc Bóng đá John Murtough đã tổ chức cuộc họp với HLV Erik ten Hag để bàn về phương án chuyển nhượng hè năm sau. Đội chủ sân Old Trafford không còn đặt trọng tâm việc chiêu mộ Frenkie de Jong bằng mọi giá. Thay vào đó, "Quỷ đỏ" chuyển hướng sang Jude Bellingham.

"Quỷ đỏ" không còn mặn mà với De Jong giữa bối cảnh Christian Eriksen và Casemiro đang chơi ăn ý trong sơ đồ 4-2-3-1. Về phía De Jong, cầu thủ người Hà Lan cũng chưa từng có ý định rời Tây Ban Nha để tới Anh chơi bóng.

MU chieu mo Bellingham anh 1

De Jong có thể chạm trán MU ở play-off Europa League mùa này.

Trong khi đó, Bellingham đang ngày càng tiến bộ và muốn tìm một bến đỗ giàu tham vọng hơn sau khi mùa 2022/23 khép lại. Không chỉ Man United, cả Liverpool và Real Madrid cũng đang theo dõi sát sao từng bước tiến của cựu tiền vệ Birmingham.

Sau khi mất Erling Haaland bởi điều khoản giải phóng hợp đồng, Dortmund đang tìm mọi cách để nâng giá Bellingham lên mức cao nhất có thể. Vừa qua, CLB vùng Ruhr tuyên bố sẽ chỉ để tuyển thủ Anh rời đi nếu nhận đủ 150 triệu euro phí chuyển nhượng.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Bellingham cho biết: “Tôi chưa muốn bàn về tương lai. Tôi đang tập trung cống hiến cho Dortmund và tôi hạnh phúc với khoảng thời gian này. Thậm chí, tôi còn chưa nghĩ về World Cup. Sau mùa giải năm nay, tôi cùng với người đại diện sẽ xem xét tương lai”.

Hè năm 2020, Man United từng gửi đến Birmingham đề nghị 25 triệu bảng cho trường hợp của cầu thủ trẻ Bellingham. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester ngay lập tức bị từ chối. Tiền vệ sinh năm 2003 quyết định chọn Dortmund là điểm dừng chân mới trong sự nghiệp.

Kể từ khi gia nhập Dortmund, Bellingham trở thành hạt nhân quan trọng nơi hàng tiền vệ của đội bóng vùng Ruhr. Không chỉ chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, ngôi sao người Anh cũng tròn vai ở hai cánh. Con số 7 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 19 trận cho Dortmund mùa này là minh chứng rõ nét nhất cho tài năng của ngôi sao sinh năm 2003.

Bellingham nhiều khả năng được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách 26 tuyển thủ Anh tham dự World Cup 2022. Trước đó, sao trẻ Dortmund từng được gọi để tham dự EURO 2020 nhưng chỉ sắm vai kép phụ.

Bruno tiết lộ sao trẻ MU từng có vấn đề thái độ Sau trận thắng Sociedad 1-0 ở lượt cuối bảng E Europa League 2022/23, tiền vệ người Bồ Đào Nha hé lộ khoảng thời gian khó khăn của Alejandro Garnacho tại MU hồi đầu mùa.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

CLB Anh duy nhất toàn thắng ở cúp châu Âu mùa này

Rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội), West Ham khép lại vòng bảng Conference League bằng chiến thắng 3-0 trước Steaua Bucharest.

Arsenal tạo chuỗi thắng ấn tượng nhất sau 12 năm

Rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội), Arsenal thắng Zurich 1-0 để giữ ngôi đầu bảng A Europa League.

Sự kiện lần đầu xuất hiện trong lịch sử cúp châu Âu

Bảng F Europa League 2022/23 khép lại khi cả 4 CLB Feyenoord, Midtjylland, Lazio và Sturm đều có 8 điểm.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm