Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United cười trên nỗi đau của Pep Guardiola

Pep Guardiola day dứt khi thần tượng Julia Roberts không ghé thăm Man City trong chuyến đi cách đây 6 năm.

Ngày 15/3, fanpage chính thức của Man United bất ngờ đăng những bức hình nữ minh tinh Julia Roberts cùng gia đình đến thăm sân Old Trafford vào mùa giải 2016/17.

Pep tiec nuoi anh 1

Julia Roberts là một trong ba thần tượng lớn của Pep Guardiola, bên cạnh hai ngôi sao thể thao Michael Jordan và Tiger Woods.

Đây là động thái để đáp lại những phát biểu của HLV trưởng Man City, Pep Guardiola. Trong buổi họp báo sau trận thắng 7-0 trước Leipzig, cựu thuyền trưởng Barcelona tự nhận là kẻ thất bại ở Man City ngay cả khi ông có giúp đội chủ sân Etihad giành 3 chức vô địch châu Âu ba lần liên tiếp.

"Vài năm trước, Julia Roberts từng đến Manchester. Tuy nhiên, cô ấy lại ghé thăm Old Trafford chứ không phải Etihad. Nếu Julia đến vào thời điểm Sir Alex Ferguson còn tại vị, tôi sẽ không phàn nàn. Tuy nhiên, cô ấy vẫn chọn Man United ngay cả khi lúc đó, Man City mới là đội mạnh hơn", Pep chia sẻ.

"Vô địch Champions League cũng không thể sánh với nỗi đau của tôi vào lúc đó", thuyền trưởng của Man City nói thêm.

Cả Man United và Man City đều đang có cơ hội giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay. Với Pep, ông có quyền mơ về việc tái hiện chiến công lừng lẫy của Sir Alex ở mùa giải 1998/99 với chức vô địch Premier League, FA Cup và Champions League.

Phản ứng của Haaland khi bị Pep thay ra Sau trận thắng Leipzig 7-0, trung phong của Man City không ngần ngại bày tỏ sự tiếc nuối khi mất cơ hội lập kỷ lục ghi 6 bàn trong một trận ở Champions League.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Napoli vào tứ kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử

Rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội), Napoli đánh bại Frankfurt 3-0, qua đó vào tứ kết giải đấu cúp hàng đầu châu Âu với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt vòng 16 đội.

Real Madrid thắng Liverpool với tổng tỷ số 6-2

Rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội), Real Madrid đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0 ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League 2022/23 nhờ pha lập công duy nhất của Karim Benzema.

Mitoma nối dài phong độ ấn tượng tại Premier League

Rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội), tuyển thủ Nhật Bản kiến tạo bàn duy nhất, giúp Brighton hạ gục Crystal Palace ở trận đá bù vòng 8 giải Ngoại hạng Anh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm