Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United có thể chia tay Ighalo ngay trong tuần này

Hợp đồng giữa Man United và Odion Ighalo chỉ có thời hạn đến ngày 30/5. Trong khi đó, CLB Shanghai Shenhua muốn gọi chân sút người Nigeria trở về chơi ở China Super League.

Theo Goal, Ighalo sẽ rời Old Trafford ngay trong tuần này trừ khi một cuộc đàm phán mới diễn ra giữa Man United và Shanghai Shenhua. Nguồn tin này cũng cho rằng "Quỷ đỏ" đang rất muốn giữ Ighalo ở lại, ít nhất là đến khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

odion ighalo anh 1

HLV Solskjaer cần Ighalo cho phần còn lại của mùa giải. Ảnh: Getty.

Đội bóng Trung Quốc sẵn sàng bán Ighalo cho Man United nếu nhận được một khoản tiền hợp lý. Tuy nhiên, với việc chân sút này đã bước sang tuổi 30, Man United không muốn kích hoạt thương vụ này. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn nhắm đến một tiền đạo trẻ, tài năng và có thể gắn bó lâu dài với "Quỷ đỏ".

Thời điểm này, sự có mặt của Ighalo là khá quan trọng trong bối cảnh Marcus Rashford dính chấn thương. Trong khi đó, sau khi bán Romelu Lukaku và để Alexis Sanchez ra đi, Man United không có sự bổ sung nào.

Kể từ khi chuyển sang Man United, Ighalo ghi được 4 bàn thắng và có 1 kiến tạo trên mọi đấu đường. Ighalo cũng tỏ ra khá ăn ý với các đồng đội mới và được đánh giá cao ở khoản tì đè, làm tường.

MU sẵn sàng trả Ighalo về Trung Quốc vì khúc mắc tiền bạc

Odion Ighalo nhiều khả năng sẽ không thể hoàn thành giấc mơ gắn bó lâu dài với sân Old Trafford do bất đồng giữa MU và Shanghai Shenhua.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm