Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United chơi hai trận trong thời gian World Cup

Theo lịch tập huấn tại Tây Ban Nha, MU sẽ đấu với Real Betis vào ngày 10/12, cùng thời điểm bóng lăn ở World Cup 2022.

Nửa đỏ thành Manchester giao hữu với Real Betis trên sân Benito Villamarin (Tây Ban Nha) vào ngày 10/12. Trước đó 3 ngày, "Quỷ đỏ" có cuộc chạm trán CLB Cadiz. Theo Giám đốc Thể thao John Murtough, đợt tập trung tháng 12 nằm trong quá trình chuẩn bị cho giai đoạn hai mùa giải 2022/2023 của MU.

“Kỳ tập huấn tháng sau là cơ hội tốt để các cầu thủ duy trì thể lực và cảm giác bóng. Ngoài ra, người hâm mộ có cơ hội tận hưởng những pha bóng đẳng cấp đến từ các cầu thủ nổi tiếng”, Murtough chia sẻ.

MU giao huu anh 1

De Gea là một trong số những cái tên nổi bật không được dự World Cup.

Ngoài cầu thủ trẻ, những ngôi sao không tham dự World Cup như David de Gea sẽ góp mặt. Bên cạnh đó, những cầu thủ bỏ ngỏ khả năng đến Qatar như Jadon Sancho hay Raphael Varane cũng có khả năng tham gia loạt trận giao hữu.

Với Sancho, số 25 của MU phải đối mặt cuộc cạnh tranh khốc liệt để được điền tên trong danh sách tuyển thủ Anh tham dự World Cup 2022. Cựu cầu thủ Dortmund chỉ là sự lựa chọn thứ tư của HLV Gareth Southgate cho vị trí tiền đạo trái, xếp sau Bukayo Saka, Phil Foden và Raheem Sterling.

Trong khi đó, thủ thành David de Gea thậm chí không có tên trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Tây Ban Nha.

Về phần Varane, trung vệ 29 tuổi đang phải chạy đua với thời gian để hy vọng có tên trong thành phần đội tuyển Pháp sau khi gặp chấn thương gân kheo. HLV Didier Deschamps quả quyết ông sẽ gạch tên Varane nếu cầu thủ của MU không ở trạng thái thể lực tốt nhất.

Ở diễn biến khác, với việc Thụy Điển và Scotland không vượt qua vòng loại World Cup, Victor Lindelof và Scott McTominay gần như chắc chắn góp mặt ở Tây Ban Nha vào tháng sau.

Sau chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, HLV Erik ten Hag và các học trò sẽ quay trở lại Ngoại hạng Anh để tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà vào ngày 27/12.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

CLB Anh duy nhất toàn thắng ở cúp châu Âu mùa này

Rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội), West Ham khép lại vòng bảng Conference League bằng chiến thắng 3-0 trước Steaua Bucharest.

MU có thật sự khiến Pep Guardiola lo sợ?

Trả lời Zing, bình luận viên Jason Dasey cho rằng Manchester United đã có nhiều tiến bộ gần đây, nhưng để cạnh tranh chức vô địch Premier League thì thật sự là nhiệm vụ quá khó.

Sự kiện lần đầu xuất hiện trong lịch sử cúp châu Âu

Bảng F Europa League 2022/23 khép lại khi cả 4 CLB Feyenoord, Midtjylland, Lazio và Sturm đều có 8 điểm.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm