Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United cấp 120 triệu bảng cho Ten Hag mua sắm

Erik ten Hag được câu lạc bộ chủ sân Old Trafford tạo điều kiện nâng cấp đội hình với ngân sách mua sắm vào khoảng 120 triệu bảng.

Theo báo cáo từ tờ The Times, Man Utd cấp cho Ten Hag 120 triệu bảng để đáp ứng việc bổ sung nhân sự trong mùa hè năm nay. Số tiền này sẽ được tăng lên nếu "Quỷ đỏ" có thể bán bớt cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Ten Hag sẽ được quyền quyết định kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd. Tờ Marca cho hay Ten Hag đã có cuộc gặp với đội ngũ tuyển trạch của Man Utd. Ông bước đầu đề xuất một số mục tiêu tiềm năng.

So tien MU cap cho Ten Hag de mua sam anh 1

Ten Hag được Man Utd chu cấp một số tiền giới hạn.

Antony, học trò của Ten Hag tại Ajax, nhiều khả năng theo chân ông tới Old Trafford. Man Utd cũng cần tiền vệ trung tâm. Declan Rice của West Ham và Kalvin Phillips của Leeds United là bộ đôi đã vào tầm ngắm của Man Utd từ lâu.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Man Utd chắc chắn chiêu mộ tiền đạo mới bất chấp tương lai của Cristiano Ronaldo có như thế nào. Điều này cần thiết khi hàng công "Quỷ đỏ" chơi kém hiệu quả thời gian gần đây.

Ở chiều hướng ngược lại, Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Juan Mata và Edinson Cavani sẽ ra đi dưới dạng tự do, trong khi đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị cho những trường hợp như Eric Bailly, Anthony Martial, Phil Jones và Andreas Pereira.

Công tác chuyển nhượng chỉ đóng một phần trong quá trình xây dựng Man Utd của Ten Hag. Ông xác định đội hình hiện tại tương đối chất lượng. Bruno Fernandes, Raphael Varane và David De Gea được coi là nền tảng của đội bóng mới, riêng Jadon Sancho được kỳ vọng sẽ phát triển thành cầu thủ chạy cánh đẳng cấp thế giới.

Ten Hag sẽ hình thành bản sắc cho Man Utd với triết lý cụ thể, và đây là điều giúp ông gây ấn tượng với ban lãnh đạo đội bóng. Man Utd hứa hẹn có sự thay đổi lớn khi Ten Hag bắt tay vào công việc cải tổ thời gian tới.

Phản ứng của huyền thoại bóng đá Hà Lan khi MU bổ nhiệm Ten Hag Jaap Stam, cựu hậu vệ Man United nổi tiếng với lối chơi rắn, cho rằng Erik ten Hag phải đem lại những kết quả tích cực ngay ở mùa đầu tiên tại Anh.

Ten Hag cần bao nhiêu tân binh ở Man United?

Erik ten Hag phải cho thấy sự khác biệt khi lên nắm quyền dẫn dắt Man Utd.

Van de Beek và lời cảnh báo cho MU về Ten Hag

Ẩn sau vẻ hiền từ của Erik ten Hag là một huấn luyện viên gai góc và Donny van de Beek là người hiểu rõ nhất vị thuyền thưởng Hà Lan.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm