Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United bị FA buộc tội

Manchester United và Crystal Palace bị FA buộc tội vì để xảy ra vụ xô xát trong trận đấu tại Premier League hôm 4/2.

"Cầu thủ Man United và Crystal Palace đã cư xử thiếu trật tự và có hành vi khiêu khích. Ngoài ra, Man United còn không kiểm soát được hành vi bạo lực của một số cầu thủ", thông báo của FA có đoạn.

"2 CLB có quyền kháng cáo, hạn chót vào ngày 13/2", LĐBĐ Anh cho biết thêm.

Phút 67, Antony đi bóng ở cánh phải và bị hai cầu thủ Crystal Palace húc văng khỏi sân. Tình huống này đã dẫn đến một pha xô xát giữa cầu thủ hai đội. Casemiro, Fred, hai đồng hương của Antony, ngay lập tức lao đến để bênh vực đàn em. Trong tình hình hỗn loạn, Casemiro đã có hành động bóp cổ Will Hughes.

MU bi buoc toi anh 1

Casemiro bị xác định là có "hành vi bạo lực".

Sau khi được tổ VAR tư vấn và tận mắt xem lại video làm chậm, trọng tài chính Andre Marriner trở lại sân và rút thẻ đỏ trực tiếp dành cho Casemiro. Án phạt này khiến cựu sao Real Madrid bị treo giò 3 trận.

Tiền vệ sinh năm 1992 vắng mặt ở hai trận gặp Leeds vào ngày 8 và 12/2 cùng trận gặp Leicester vào ngày 18/2. Do án phạt chỉ có hiệu lực ở giải quốc nội, "Quỷ đỏ" vẫn sẽ có sự phục vụ của Casemiro trong màn so tài Barcelona ở play-off lượt đi Europa League.

Ở trận gặp Leeds rạng sáng nay (9/2, giờ Hà Nội), Casemiro để lại khoảng trống khó khỏa lấp nơi tuyến giữa MU. "Quỷ đỏ" nhập cuộc bị động và để đội khách chọc thủng lưới 2 lần. Thầy trò HLV Erik Ten Hag chơi đầy cố gắng nhưng chỉ có thể giành lại một điểm.

Cuối tuần này (12/2), MU và Leeds sẽ tái đấu tại Ellan Road.

Xô xát ở trận MU gặp Crystal Palace nhìn từ khán đài Căng thẳng lên tới đỉnh điểm khi các cầu thủ Man United và Crystal Palace lao vào nhau sau tình huống Antony bị hai hậu vệ đội khách phạm lỗi ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

HLV Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU

Nhà cầm quân sinh năm 1970 không hài lòng với cách nhập cuộc của học trò trong trận hòa 2-2 trước Leeds rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội).

Tập đoàn Qatar ra giá mua Man United

Theo Daily Mail, các ông chủ Qatar đã ra giá từ 4,1 tỷ bảng đến 4,5 tỷ bảng để mua lại quyền sở hữu Manchester United, thấp hơn kỳ vọng 6 tỷ từ nhà Glazer.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm