Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn trình diễn tệ nhất sự nghiệp của Rooney

Ro10 nén đau thi đấu ở trận tứ kết lượt về gặp Bayern, nhưng đáng tiếc là sự có mặt của anh không giúp được nhiều cho M.U, thậm chí còn khiến Quỷ đỏ mất cơ hội giành chiến thắng.

Tiền đạo số 10 của Quỷ đỏ bước vào trận đấu trên sân Allianz Arena trong điều kiện không có thể lực tốt nhất. Tuyển thủ người Anh thậm chí phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu. Trong bối cảnh CLB thiếu vắng thủ lĩnh trên hàng công Van Persie, M.U rất cần sự có mặt của Rooney trên sân.

Tuy nhiên, nỗ lực thi đấu của Ro10 không giúp được nhiều cho CLB chủ sân Old Trafford. Trái lại, tiền đạo người Anh còn bỏ lỡ 2 cơ hội rất thuận lợi do đồng đội tạo ra. Phút thứ 7, Rooney xử lý bóng chậm chạp, thậm chí có phần quá cá nhân khi không phối hợp với Kagawa, khiến M.U mất cơ hội vượt lên dẫn bàn sớm.  

Rooney có trận đấu đáng quên trên sân Allianz Arena. Ảnh: AP.

Ở thời điểm tỷ số là 1-1, "số 10" của Quỷ đỏ tiếp tục gây thất vọng khi kết thúc quá tệ trong tư thế thoải mái. Trên sân Allianz Arena, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Rooney chỉ đạt 64%. Trong những pha không chiến, tuyển thủ người Anh thất bại tới 75%.

Sau trận đấu, Rooney chỉ nhận điểm 1,5, thấp nhất trong số cầu thủ ra sân của đội. Bên phía Bayern, Robben là cầu thủ xuất sắc nhất với 1 đường kiến tạo và trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Hùm xám xứ Bavaria bằng một pha đi bóng và dứt điểm kỹ thuật.

Với việc trắng tay mùa này, Quỷ đỏ chắc chắn cần phải bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Điểm của cầu thủ Bayern - M.U.

Cầu thủ trong đội hình xuất phát.
Cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị.

 

Hai pha dứt điểm siêu tệ của Rooney khiến M.U trả giá đắt

Tiền đạo số 10 của M.U đã có một trận đấu vô cùng nhạt nhòa. Chính anh đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn nhất của Quỷ đỏ thành Manchester.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm