Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi nhận ngôi sao đen trong trận Barca thua Atletico

Messi không thể xuyên thủng mành lưới của Atletico trong trận tứ kết lượt về trên sân Vicente Calderon. Đây là lần thứ 5 Leo vô duyên trước cầu môn của Courtois.

Lionel Messi từng có tới 20 lần sút tung lưới Atletico Madrid, nhưng chân sút người Argentina lại không thể ghi bàn ở những lần gặp đội bóng do HLV Simeone dẫn dắt mùa này. Trong chuyến làm khách của Barca tới sân Vicente Calderon, người hâm mộ Barca hy vọng Messi tìm lại duyên ghi bàn khi đối đầu với CLB của thủ đô Madrid.

 

Tuy nhiên, "số 10" của gã khổng lồ xứ Catalan thêm lần nữa tịt ngòi. Trong 90 phút có mặt trên sân, tuyển thủ người Argentina chỉ tung ra 4 cú sút về phía khung thành Atletico Madrid. Một thống kê khác cho thấy màn trình diễn đáng buồn của Messi là tỷ lệ chuyền bóng chính xác của anh chỉ đạt 74%.

Sau trận đấu, trang Goal chấm điểm 2,5 cho tiền đạo Barca. Dù đây không phải là điểm số thấp nhất trong số các cầu thủ ra sân của đội chủ sân Nou Camp, nhưng độc giả trang Goal bình chọn Messi chính là cầu thủ gây thất vọng nhất trận (ngôi sao đen).

Về phía Atletico Madrid, David Villa, một cựu tiền đạo Barca, nhận điểm cao nhất (điểm 4/5). Dù không trực tiếp kiến tạo và ghi bàn, nhưng tuyển thủ người Tây Ban Nha đem đến rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của đội bóng cũ với 2 lần dứt điểm trúng xà ngang.

Lần đầu phải dừng bước ở tứ kết Champions League sau 7 năm, Barca đang trải qua những ngày cuối của thời kỳ hoàng kim tại đấu trường châu Âu. Với việc đối mặt với nguy cơ không được tham gia thị trường chuyển nhượng thời gian tới, gã khồng lồ xứ Catalan sẽ càng gặp nhiều khó khăn tại các giải đấu mùa giải năm sau.

Điểm của cầu thủ Barca và Atletico Madrid.

Cầu thủ trong đội hình chính.
Cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị.

Atletico 1-0 Barca: Thất bại lịch sử của Barca

Atletico đã lọt vào bán kết C1/Champions League sau 40 năm chờ đợi nhờ đánh bại Barca với tổng tỷ số 2-1. Trong khi đó, Barca lần đầu tiên bị loại ở tứ kết sau 7 năm.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm