Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn trình diễn siêu thuyết phục của Bale qua ảnh

Trong ngày Ronaldo không thể thi đấu do chấn thương, mọi trọng trách ghi bàn được đổ dồn lên vai Bale. Và siêu sao người xứ Wales đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc khi lập hat-trick và tung ra một pha kiến tạo thành công, đem về chiến thắng 4-0 cho Real trước Valladolid.

Việc ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo chưa thể xung trận do chấn thương, trọng trách ghi bàn tiếp tục được đặt lên vai tân binh Gareth Bale.
Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành Valladolid sau nửa giờ thi đấu.
Phút 33, Bale lên tiếng bằng cú đánh đầu thoải mái, giúp Real vượt lên dẫn trước.
Ba phút sau, đến lượt Benzema khai hỏa nhân đôi cách biệt cho Kền kền trắng. Trong bàn thắng này, Bale là người góp công không nhỏ khi tung ra pha kiến tạo dọn cỗ cho chân sút người Pháp.
Di Maria cũng có một ngày thi đấu thuyết phục. Rất tiếc tiền vệ người Argentina lại không thể có bàn thắng cho riêng mình.
Phút 64, Bale hoàn tất cú đúp với pha đệm bóng nhẹ nhàng sau pha truy cản thiếu quyết đoán của cầu thủ đối phương.
Hình ảnh ăn mừng quen thuộc của bản hợp đồng kỷ lục 100 triệu euro.
Một phút trước khi 90 phút thi đấu chính thức khép lại, Bale đã hoàn tất cú hat-trick cũng với một pha đệm bóng ở vị trí thoải mái.
Marcelo là người kiến tạo để siêu tiền vệ người xứ Wales có được cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Real.
Bale và đồng đội đã chứng tỏ Real không hề phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo.
Ronaldo cùng cô bồ Irina chứng kiến các đồng đội thi đấu từ khán đài VIP. Có lẽ siêu sao người Bồ Đào Nha rất vui với màn trình diễn của các đồng đội, đặc biệt là tân binh Gareth Bale.
Thông qua mạng xã hội Twitter, cựu danh thủ người Anh Gary Lineker đã gửi lời chúc mừng tới Bale khi B11 trở thành người Vương quốc Anh thứ 2 lập hat-trick tại La Liga. Trước đó Lineker chính là người đầu tiên lập hat-trick đầu tiên tại sân chơi này nhưng trong màu áo Barcelona.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm