Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn trình diễn của tân binh Nigeria trong đội hình HAGL

Sau trận mở màn V.League 2020 không để lại nhiều dấu ấn, tân binh Oahimijie Kelly đang cho thấy sự hòa nhập với các đồng đội tại HAGL trong cuộc đối đầu với Viettel tối 16/3.

Viettel dau voi HAGL anh 1

Tối 15/3, HAGL có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy sau khi giành trọn 3 điểm ở trận ra quân tại V.League 2020. HLV Lee Tae-hoon sử dụng bộ đôi trung vệ Trương Trọng Sáng (trái) và Damir Memovic nơi hàng thủ. Trong khi đó, tân binh Oahimijie Kelly (phải) thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Viettel dau voi HAGL anh 2

Kelly chuyển đến HAGL ở đầu mùa giải năm nay từ CLB Lobi Stars của giải vô địch quốc gia Nigeria. Tiền vệ sinh năm 1992 sở hữu chiều cao 1,93 m và dễ dàng chiếm lợi thế trong các pha tranh chấp tay đôi cũng như không chiến.

Viettel dau voi HAGL anh 3

Kelly là cầu thủ được cắt cử để theo kèm bộ đôi tiền đạo ngoại Bruno Cunha và Venancio Caique (số 7) phía Viettel. Ở trận đấu với Quảng Ninh, Kelly tỏ ra lạc lõng trong khâu triển khai bóng và tấn công. Tuy nhiên, trước Viettel, tiền vệ này thể hiện điểm mạnh ở khả năng phòng ngự và khóa chặt các ngòi nổ của đội nhà, bất chấp việc phải dùng tiểu xảo trong tranh chấp.

Viettel dau voi HAGL anh 4

Venancio là một trong những tân binh của Viettel ở mùa giải năm nay. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng dường như là "mảnh đất lành" cho các chân sút người Brazil. Mùa giải năm ngoái, Bruno Cunha cũng giành ngôi vua phá lưới khi được chơi cao nhất trên hàng công Viettel.

Viettel dau voi HAGL anh 5

Cũng giống như Bruno, điểm mạnh của Venancio là tốc độ và sức mạnh. Anh còn sở hữu sải chân dài để dễ dàng xoay xở và tung ra những cú dứt điểm trong vùng cấm HAGL. Tuy nhiên, trong ngày Kelly chơi với phong độ cao, Venancio bị đối phương kèm chặt và không có được pha lập công nào sau nhiều cơ hội.

Viettel dau voi HAGL anh 6

Kelly thường xuyên lui về hỗ trợ bộ đôi trung vệ của HAGL trong việc đối đầu với các ngoại binh đội bạn. Sau những pha tranh chấp, tiền vệ người Nigeria có xu hướng chạy lên và đưa bóng cho các chân chuyền như Nguyễn Tuấn Anh hay Triệu Việt Hưng để triển khai tấn công.

Viettel dau voi HAGL anh 7

Tân binh của HAGL liên tục nhắc nhở các đồng đội tập trung khi đang có lợi thế dẫn bàn. Kelly cũng động viên và lên dây cót tinh thần cho hàng thủ mỗi khi hóa giải thành công một tình huống nguy hiểm.

Viettel dau voi HAGL anh 8

Tuy nhiên, sau khi HLV Lee Tae-hoon rút Tuấn Anh ra sân và cho các cầu thủ HAGL lui về phòng ngự, Viettel lập tức triển khai tấn công cũng như gây áp lực lên đối phương. Kelly cùng các đồng đội phải nhận liên tiếp 3 bàn thua chỉ trong chưa đầy 10 phút.

Viettel dau voi HAGL anh 9

Hai bàn thắng của Bruno và một pha lập công của Nguyễn Việt Phong (ảnh) giúp Viettel vượt lên. Dù vậy, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cũng không thể rời Hàng Đẫy với 3 điểm trọn vẹn. Ở thời gian bù giờ, cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Văn Anh có pha dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền của Chevaughn Walsh, quân bình tỷ số 3-3 cho HAGL.

Viettel dau voi HAGL anh 10

Chung cuộc, Viettel chia điểm với đội bóng phố núi trong trận cầu có 6 bàn thắng. Trong khi các đồng đội trở về cabin huấn luyện để nghỉ ngơi, Venancio là người duy nhất ở lại trên sân. Anh ngồi xuống, cởi giày và kiểm tra chân sau những tình huống va chạm với Kelly suốt hơn 90 phút.

Văn Toàn 'xâu kim' Quế Ngọc Hải Phút 38 trong trận gặp chủ nhà Viettel ở vòng 2 V.League tối 15/3, Nguyễn Văn Toàn chuyền bóng tinh tế qua chân của Quế Ngọc Hải giúp Chevaughn Walsh mở tỷ số cho HAGL.

HLV Lee Tae-hoon tiết lộ thời gian Xuân Trường trở lại

Tình hình hồi phục chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường đang tiến triển tốt. Theo HLV đội HAGL Lee Tae-hoon, anh sẽ sớm trở lại sân cỏ.

CLB Viettel 3-3 HAGL: 4 bàn thắng trong 10 phút cuối

CLB Viettel và HAGL cống hiến cho khán giả trận cầu kịch tính đến phút cuối cùng với kịch bản không dành cho những người yếu tim vào tối 15/3 tại vòng 2 V.League 2020.

3 ban thua trong 9 phut cua HAGL hinh anh

3 bàn thua trong 9 phút của HAGL

0

Từ phút 81 đến 90 trong trận hòa CLB Viettel 3-3 trên sân Hàng Đẫy ở vòng 2 V.League tối 15/3, đội khách HAGL đánh mất lợi thế dẫn trước khi liên tục để thủng lưới.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm