Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn trình diễn của Iniesta khiến fan thán phục

Người hâm mộ bày tỏ sự thán phục với pha kiến tạo của tiền vệ người Tây Ban Nha trong trận đấu giữa Barca và PSG.

 

Trong tình huống tấn công trung lộ ở phút 13 trận tứ kết lượt về Champions League, Iniesta chọc khe thông minh để Neymar thoát xuống lừa qua thủ thành Sirigu, mở tỷ số cho Barca. Pha kiến tạo cùng màn trình diễn của tuyển thủ Tây Ban Nha gây sốt cộng đồng mạng Twitter.

Cựu danh thủ Gary Lineker thể hiện sự bất ngờ với dòng tweet: “Làm thế nào để có pha bóng đẹp như vậy? Iniesta chuyền bóng tinh tế còn Neymar dứt điểm quá hoàn hảo”. Trong khi tiền vệ James Mcarthur của Crystal Palace chia sẻ: “Iniesta đã san phẳng các cầu thủ PSG”.

Iniesta chơi rất thuyết phục dù vừa trở lại sau chấn thương. Ảnh: Getty Images.

Tài khoản có tên NepentheZ cũng dành sự thán phục cho tiền vệ 34 tuổi: “Neymar ghi những bàn thắng, nhưng người hùng của tôi là Iniesta. Anh ấy đã hủy diệt PSG bằng đôi chân ma thuật”. Piers Morgan lại viết: “Messi, Suarez và Neymar chơi rất nổi bật. Tuy nhiên, Iniesta một lần nữa cho thấy anh xứng đáng là cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá”.

Người hâm mộ có tên Sergi Dominguez cũng thốt lên: “Pha kiến tạo tuyệt vời từ Iniesta. Anh là nhà ảo thuật, một nghệ sĩ sân cỏ". Ngoài ra, còn rất nhiều lời khen dành tặng cho tiền vệ của Barca. Tất cả đều có chung quan điểm đây là pha kiến tạo đẹp nhất của Iniesta tại giải năm nay.

Trong trận tái đấu tại Nou Camp, Barca đánh bại PSG với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp bàn thắng của Neymar. Theo đó, đội quân của HLV Luis Enrique thẳng tiến vào bán kết nhờ chiến thắng 5-1 sau hai lượt trận. Đối thủ của Barca ở vòng tiếp theo có thể là Bayern, hoặc đội thắng ở cặp Juventus/Monaco hoặc Real/Atletico.

Ngày 24/4, UEFA sẽ bốc thăm phân cặp bán kết. Trận lượt đi sẽ diễn ra trong hai ngày 5 và 6/5, còn lượt về vào 12 và 13/5. Trận chung kết được tổ chức trên sân Olympiastadion, Berlin, Đức vào 6/6.

HLV Luis Enrique: ‘Barca không thể hoàn hảo hơn’

Vị thuyền trưởng của Barca rất tự hào về học trò sau hai chiến thắng thuyết phục trước PSG tại tứ kết Champions League.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm