Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn trình diễn bikini của Hà Kiều Anh 28 năm trước

Hà Kiều Anh nhớ lại giây phút xúc động khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Người đẹp cho biết khi ấy, cô bị rơi lông mi giả do khóc ngay trên sân khấu.

Màn trình diễn bikini cách đây 28 năm của Hoa hậu Hà Kiều Anh Hà Kiều Anh nhớ lại khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam cách đây 28 năm, khi cô chỉ 16 tuổi.

28 năm kể từ ngày giành được ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh chia sẻ lại khoảnh khắc trình diễn bikini và trả lời câu hỏi ứng xử tại đêm chung kết. Bài đăng của cô nhận được lượng tương tác lớn từ khán giả. Cư dân mạng bình luận ở tuổi 44, nhan sắc Hà Kiều Anh ngày càng thăng hạng.

Diễn viên Minh Tiệp, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bình luận: "Tư liệu quý và hiếm quá. Mỗi tuổi bạn có nét đẹp riêng. Mình thấy bây giờ đẹp hơn"; "Sao không khác gì vậy chị?".

Chia sẻ với Zing, Hà Kiều Anh bày tỏ: "Dù bao nhiêu năm trôi qua tôi vẫn không quên được cảm giác đó, lần nào xem lại cũng rất xúc động. Khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, tôi đã khóc òa trên sân khấu tới mức rơi cả lông mi giả và vương miện".

Người đẹp gốc Hà Nội nói thêm khi đăng quang, cô còn quá trẻ nên thiếu kinh nghiệm về việc gìn giữ nhan sắc. "Thời đó công nghệ thông tin còn chưa phát triển như bây giờ nên áp lực về sự xuất hiện trước công chúng cũng không quá nặng nề. Lúc đó vóc dáng tôi đang phát triển nên khá tự tin về hình thể. Tôi rất gầy nên ăn uống thoải mái mà không mập chút nào".

Hiện tại, Kiều Anh đã trải qua 3 lần sinh nở và tự nhận thấy cơ thể đang lão hóa. "Tôi nghĩ mình phải cố gắng gìn giữ thanh xuân để hoạt động nghệ thuật và tự tin hơn trước bạn bè, những em gái đồng nghiệp trẻ. Khi trẻ không áp lực mà đến độ tuổi này lại cảm thấy áp lực hơn mới lạ".

Hoa hậu Việt Nam 1992 tâm sự khi giành được vương miện danh giá, cô cao 1,69 m - chiều cao nổi trội so với bạn bè ở tuổi 16. "Nhiều người cho rằng tôi quá gầy và không có sức hấp dẫn, chỉ có chiều cao là lý tưởng ở thời điểm đó. Tôi còn nhớ anh Trịnh Công Sơn đã nói với mọi người về sự e ngại này rằng: 'Các bạn hãy tin tôi, 2 năm nữa cô ấy sẽ đẹp hơn bây giờ rất nhiều và ngày càng rực rỡ'".

Hoa hau Ha Kieu Anh anh 3

Hà Kiều Anh có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Ảnh: NVCC.

"Cho đến bây giờ khi xuất hiện ở đâu mọi người cũng đều yêu mến gọi tôi là Hoa hậu Hà Kiều Anh. Tôi nghĩ rằng không có gì phải lo lắng khi hoa hậu khác xuất hiện và hãy sống hết mình để không phải hối tiếc".

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992, khi chưa đầy 16 tuổi. Năm 2007, cô kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Hiện nay, Hà Kiều Anh và ông xã có 3 con chung gồm bé Vương Khang, Vương Khôi và Vivian. Ngoài ra, con trai riêng của chồng cũng sống với gia đình hoa hậu.

Hoa hậu Hà Kiều Anh có cuộc sống sang chảnh khiến người khác ngưỡng mộ. Gia đình cô sống trong căn biệt thự rộng hơn 450 m2 ở quận 2, TP.HCM.

Hà Kiều Anh, Khánh Vân hội ngộ tại sự kiện

Ngày 8/9, tại Trung tâm báo chí TP.HCM, Hoa hậu Hà Kiều Anh và Khánh Vân cùng đội vương miện, khoe thần thái rạng rỡ.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm