Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn solo ấn tượng của Công Phượng giúp HAGL vào chung kết

Công Phượng đóng góp công lớn với hai bàn thắng và tạo ra nhiều cơ hội giúp HAGL tiến vào trận chung kết U21 Quốc tế.

Pha solo đỉnh cao của Công Phượng Sau khi nhận bóng từ đồng đội, Công Phượng dùng kỹ thuật loại bỏ 4 cầu thủ U21 Việt Nam trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Quang Tuấn.
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có màn thể hiện tốt trước U21 VN, góp phần vào thắng lợi chung của đội bóng U21 HAGL.
Dù bị kèm cặp rất chặt , Công Phượng vẫn thể hiện phẩm chất kỹ thuật của mình với nhiều pha đi bóng lắt léo.
Mỗi khi tiền đạo người xứ Nghệ có bóng trong chân, lập tức có 2,3 cầu thủ U21 VN ập vào để giành lại quyền kiểm soát...
...sẵn sàng phạm lỗi để không cho Công Phượng tạo ra cơ hội.
Tuy nhiên, trong trận đấu này Công Phượng đã tạo ra hai tuyệt phẩm vào lưới U21 VN. Bàn thắng đầu tiên là cú sút phạt ngoài vòng cấm đưa bóng đập xà ngang trong sự bất lực của thủ môn Thanh Tuấn.
Pha sút phạt hiểm hóc của Công Phượng Minh Vương và Xuân Trường chạy đánh lạc hướng tạo điều kiện để Công Phượng sút phạt đẹp mắt. Bóng đập xà trước khi nằm gọn trong lưới U21 Việt Nam.
Trong thế trận chơi bế tắc của U21 HAGL, Công Phượng lại một lần nữa lên tiếng để giúp đội bóng phố Núi thoát khỏi trận thua.
Ở những phút cuối của hiệp 2, Công Phượng một mình đi bóng solo qua bốn cầu thủ trước khi dứt điểm hạ gục thủ môn Thanh Tuấn lần thứ hai.
Hai bàn thắng của Công Phượng trong trận đấu làm người hâm mộ gợi nhớ về những gì cầu thủ này từng thể hiện ở giải U19.
Sau thế trận cân bằng với tỷ số 2-2, U21 HAGL và U21 VN phải bước vào loạt sút luân lưu kịch tính. Dù đá hỏng quả phạt đền nhưng rất may đồng đội của Công Phượng đã giúp anh có trận đấu thành công khi đội U21 HAGL vào chơi trận chung kết.
Sau trận đấu, Công Phượng được vinh danh là cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên, cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ Việt Nam chơi ấn tượng nhất.
Tổng hợp trận đấu: U21 Việt Nam 2-2 U21 HAGL (luân lưu: 2-3) Công Phượng và đồng đội đã không thể đánh bại U21 Việt Nam trong 90 phút thi đấu chính thức, tuy nhiên trong loạt sút 11 m, đội bóng phố Núi đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm