Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ HAGL vỡ òa sau khi giành vé chung kết U21 quốc tế

U21 HAGL đã có chiến thắng để giành quyền vào chơi trận chung kết sau khi loại U21 VN ở loạt sút luân lưu đầy may rủi.

U21 HAGL đã giành quyền vào chơi chung kết U21 Quốc tế sau khi thắng U21 VN trên loạt sút luân lưu đầy may rủi chiều 26/11, trên sân vận động Thống Nhất.
Được đánh giá cao hơn U21 VN nhờ dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng, U21 HAGL bất ngờ mở tỷ số ở những phút đầu hiệp 1 do công của tiền đạo Công Phượng sau cú sút phạt hàng rào đẹp mắt.
​Tuy nhiên, U21 VN với những tiền đạo sắc bén đã không khó để đưa trận đấu về thế cân bằng. Sau pha đi bóng và dứt điểm bóng dội cột dọc của Lâm Ti Phông, Xuân Mạnh đứng chờ sẵn đệm bóng vào lưới trống ghi bàn gỡ hòa cho U21 VN ở phút 36.
Chỉ 8 phút sau, Ti Phông trực tiếp ghi bàn sau pha đá phạt bên cánh phải của U21 VN bằng pha băng cắt đệm bóng vào góc gần hạ gục thủ môn Minh Hoàng của đội bóng phố núi.
Ti Phông chơi nổi bật bên phía đội hình U21 VN với một pha kiến tạo và một bàn thắng.
Có được bàn thắng, U21 VN lùi sâu về phòng ngự nhường thế trận cho Công Phượng và các chân sút U21 HAGL.
Tuy nhiên, với hàng phòng ngự kín kẽ của U21 VN khiến các chân sút HAGL gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành.
Nhiều pha đi bóng của cầu thủ U21 HAGL bị chắn đứng.
Nhiều pha bóng của U21 VN đá rắn khiến các chân sút như Văn Toàn, Công Phượng gặp không ít khó khăn.
Nhưng với đẳng cấp, Công Phượng đã cứu HAGL bằng một bàn thắng từ pha solo qua 4 cầu thủ để ghi bàn gỡ hòa cho đội bóng phố núi ở phút 78.

Bước vào loạt sút luân lưu, U21 VN với cú đá cuối cùng của tiền đạo Phạm Văn Thành không thành công đã giúp U21 HAGL giành quyền vào chơi chung kết.
Niềm vui của các cầu thủ U21 HAGL khi giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu cân não.
Tổng hợp trận đấu: U21 Việt Nam 2-2 U21 HAGL (luân lưu: 2-3) Công Phượng và đồng đội đã không thể đánh bại U21 Việt Nam trong 90 phút thi đấu chính thức, tuy nhiên trong loạt sút 11 m, đội bóng phố Núi đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm