Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn rút lui The Voice của Bảo Trang bị nghi diễn kịch

Việc thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà bất ngờ dừng cuộc chơi trong đêm Liveshow công bố kết quả diễn ra tối 21/10 đã gây ra vô số những ý kiến trái chiều.

Màn rút lui The Voice của Bảo Trang bị nghi diễn kịch

Việc thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà bất ngờ dừng cuộc chơi trong đêm Liveshow công bố kết quả diễn ra tối 21/10 đã gây ra vô số những ý kiến trái chiều.

Thiều Bảo Trang bị nghi diễn kịch

Đúng như dự đoán, sau khi thí sinh đội Hồ Ngọc Hà tuyên bố xin rút lui cuộc thi trong nước mắt đã có nhiều câu hỏi được đặt ra từ khán giả xem truyền hình lẫn cư dân mạng. Theo đó, ngay từ trước khi đêm Liveshow thứ 4 mở màn, cộng đồng mạng đã râm ran tin đồn về việc chương trình sẽ có chuyện sốc. Do vậy, rất nhiều khán giả đã đến sân khấu để xem chuyện gì sẽ diễn ra.

Theo một vài nguồn tin thân cận, Bảo Trang muốn rút khỏi Giọng hát Việt ngay sau khi thể hiện không thành công ca khúc Xin hãy thứ tha ở tuần trước. Mặc dù luôn khẳng định scandal dàn xếp kết quả của giám đốc âm nhạc Phương Uyên không ảnh hưởng đến cô nhưng thực tế ngược lại. Từ vòng Đối đầu đến vòng Liveshow, Thiều Bảo Trang đều không vượt qua được chính mình.

Bảo Trang khóc nức nở khi chia sẻ việc rút lui khỏi cuộc thi trước khán giả.

Với màn thể hiện không thành công như mong đợi ở tuần trước, cô nhận được nhiều lời chê bai, chỉ trích trên mạng. Khi lên mạng đọc những dòng comment của độc giả, cô gái sinh năm 1991 không khỏi sốc. Cô chán nản và không vượt qua được áp lực này. Bên cạnh đó, khi các thí sinh ráo riết tập luyện cho tiết mục sing – off, Thiều Bảo Trang không đến tập cùng đội. Đến thứ 6 tuần qua, cô mới đến gặp người phụ trách chương trình để nói về quyết định này. Khi chia sẻ tâm nguyện với HLV Hồ Ngọc Hà và các bạn thí sinh, dù nhận được nhiều lời động viên nhưng hot girl Hà thành vẫn giữ lập trường ban đầu. Một nguồn tin còn cho hay, trước khi đêm Liveshow thứ 4 lên sóng trực tiếp, cô cùng HLV Hồ Ngọc Hà đã có cuộc họp kín với ban tổ chức để tìm ra sự nhất quán trước hàng triệu khán giả.

Tuy nhiên, lý do Thiều Bảo Trang rút lui vì bị bệnh đã không thuyết phục được người xem qua màn ảnh nhỏ và cư dân mạng. Nhiều ý kiến đã mổ xẻ về chuyện này và rất nhiều người bình luận Thiều Bảo Trang đã đóng kịch để việc ra đi của cô gây sự chú ý như một tài năng gặp hạn, chứ không phải là một thí sinh thiếu tiến bộ sau các đêm thi.

 Việc xin rút lui của Bảo Trang cũng bị nhiều luồng ý kiến trái chiều. Đa số phản đối quyết định dễ dãi của thí sinh và BTC.

Một nickname có tên Thanh Thảo bình luận: “Tôi nghĩ Trang quá kém khi không dám đối diện với sự thật. Khán giả đâu phải con rối để em thích nói gì mọi người cũng tin. Sức khỏe ư? Tuần trước em vẫn hát và nhảy ầm ầm đó thôi. Vào đến vòng này mà xin bỏ cuộc là không tôn trọng khán giả. Nếu thích thi thì thi, thích bỏ thì bỏ, mọi thứ quá dễ dãi, vậy bạn có thực sự yêu ca hát. Có thực sự muốn chinh phục khán giả?”.

Cũng có những comment nói cô gái trẻ quá “hèn kém” khi quyết định bỏ cuộc: “Bạn muốn trở thành ngôi sao ca nhạc mà không dám vượt qua chính mình thì bạn không bao giờ thành công. Với giọng hát của bạn, có được đi tiếp thì cũng bị ném đá. Biết được điều này, bạn đã xin dừng cuộc chơi để giữ hình ảnh sao?”.

Dù vậy, một số ý kiến khác tỏ ra đồng tình với Bảo Trang và cho rằng việc xin dừng lại ở thời điểm này là một quyết định đúng. "Trang bị quá nhiều áp lực, cả đi tiếp hay rút lui cũng khiến cô ấy nằm trong tâm điểm chỉ trích của dư luận. Nên thà rút lui từ bây giờ sẽ tốt hơn cho cô sau này", một bạn đọc chia sẻ. Nhiều người cũng khuyên những ý kiến quá khích khác là Thiều Bảo Trang còn khá trẻ và nên cho cô ấy một sự bình an sau những cơn bão liên tiếp này.

Phương Uyên lặng lẽ đứng nhìn những giọt nước mắt của Bảo Trang

Dù không đảm nhận trọng trách Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt nhưng tuần nào cô cũng lặng lẽ đứng sau cánh gà theo dõi màn trình diễn của các thí sinh nói chung và Bảo Trang nói riêng.

Tối qua, khi thí sinh đội Hồ Ngọc Hà khóc nức nở trên sân khấu về chuyện dừng cuộc chơi, Phương Uyên cũng trầm ngâm theo dõi. Cô cũng không kìm ném được cảm xúc, ánh  mắt của cựu thành viên nhóm Ba con mèo rưng rưng.

 Phương Uyên lặng lẽ đứng một góc theo dõi giây phút học trò cưng xin rút lui.

Sau scandal động trời dàn xếp kết quả hai tháng trước, từ một thí sinh bình thường Thiều Bảo Trang nổi hơn bao giờ hết. Cô dần trở thành tâm điểm của báo giới khi bị nghi vấn là người yêu của giám đốc âm nhạc. Những hình ảnh thân thiết, tình cảm của hai người được tung lên mặt báo. Cả hai thậm chí còn diện đồng phục đôi càng khiến những nghi ngờ trở nên sát thực. Tối 21/10 vừa qua, nếu để ý kỹ, trên tay áp út của Phương Uyên và Bảo Trang đều mang nhẫn giống  nhau, cả hai cũng đều mang đồng hồ “ton – sur – ton”.

Cũng sau cú sốc này, cô gái 21 tuổi luôn dè dặt khi xuất hiện trước công chúng. Bảo Trang bị áp lực hơn các thí sinh khác. Do vậy, những phần thi tiếp theo của cô ở hai vòng gần đây đều không tốt và bị báo chí, khán giả chê bai. Thậm chí, nhiều người ngờ vực tài năng của cô gái họ Thiều và tích cực "vạch lá tìm sâu" khi nghe lại tiết mục trong vòng Giấu mặt của cô khiến cả 4 vị HLV quay lại, và nhận ra nhiều nhược điểm trong cách phát âm tiếng Anh.

Cả Phương Uyên lẫn Thiều Bảo Trang đều không vượt qua được dư luận. Họ không chọn cách trụ tại để chứng minh bản thân mà cùng sớm dừng bước, để chọn một cuộc sống yên ổn hơn.

Xuân Thu

Theo Infonet

Xuân Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm