Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiều Bảo Trang: 'Scandal không ảnh hưởng đến tôi'

Hot girl xinh đẹp của đội Hồ Ngọc Hà trần tình về phần biểu diễn không tốt ca khúc "Xin hãy thứ tha" trong đêm "Liveshow 3" của "The Voice".

Thiều Bảo Trang: 'Scandal không ảnh hưởng đến tôi'

Hot girl xinh đẹp của đội Hồ Ngọc Hà trần tình về phần biểu diễn không tốt ca khúc "Xin hãy thứ tha" trong đêm "Liveshow 3" của "The Voice".

- Chị nhận xét gì về phần trình diễn của mình trong đêm "Liveshow 3"?

- Tôi cảm thấy vui nhưng khá là tiếc vì nhiều chỗ tôi vẫn làm chưa tốt, như ở đoạn cuối. Tôi cũng muốn cám ơn khán giả vì đã có mặt tại trường quay và cổ vũ cho tôi hết mình.

- Nhưng Hồ Ngọc Hà nói rằng vòng tập luyện chị hát tốt hơn lúc thi đấu, phải chăng chị đang gặp áp lực gì?

- Thực ra, tâm lý cũng là một phần, tôi chẳng có áp lực gì lớn. Vấn đề là khán giả quá sung và tôi thấy mình bị cuốn theo một vài giây nào đó. Mặc dù tôi bị lỗi, nhưng tôi được khán giả truyền lửa nên cảm thấy không sao, ngược lại tôi rất vui.

Thiều Bảo Trang nhảy cực sung trong đêm thi tối qua.

- Ca khúc "Xin hãy thứ tha" là một bài hát hit gắn liền với tên tuổi của Hồ Ngọc Hà, chị có nghĩ là mình mạo hiểm khi chọn bài hát này?

- Tôi đã gặp áp lực rất nhiều, vì bài hát này chị Hà đã quá thành công từ rất lâu, hơn nữa tôi còn hát với bản phối khác nên áp lực lại tăng cao. May mắn là tôi hát khá tốt, tôi nghĩ là vậy.

- Là thí sinh dính nhiều bão scandal nhất của cuộc thi với Giám đốc âm nhạc Phương Uyên, chị có bị ảnh hưởng gì không?

- Tôi nghĩ là không bị ảnh hưởng gì. Tôi tin rằng khán giả sẽ nhìn nhận ra năng lực thực sự của tôi và có một đánh giá tốt nhất.

- Ai là người giúp đỡ chị nhiều nhất tại vòng thi này?

- Tất cả mọi người cũng như ê-kíp của cuộc thi, nhưng đặc biệt nhất vẫn là chị Hồ Ngọc Hà. Chị đã giúp tôi rất nhiều trong phần dự thi hôm nay, tôi nghĩ mình sẽ không làm tốt nếu không có chị Hà giúp đỡ.

Cô bị Hồ Ngọc Hà "góp ý" thể hiện không tốt như lúc tập.

- Còn chị Phương Uyên?

- Tôi xin từ chối trả lời câu hỏi này.

- Khán giả cho rằng phần thi của chị được dàn dựng công phu và hoành tráng hơn các thí sinh khác, liệu có sự ưu ái nào ở đây dành cho chị không?

- Mỗi thí sinh đều có những sự ưu ái riêng, không chỉ mình tôi. Tôi đi được đến vòng này đã là một sự ưu ái của chị Hà dành cho tôi nên tôi luôn muốn mình cố gắng hết sức. Còn sự dàn dựng công phu là sự sắp xếp của đạo diễn sân khấu, mỗi bài đều có nội dung khác nhau.

- Nhiều khán giả vẫn đang có ác cảm với chị ngay từ scandal trước đó, chị có lo sợ mình sẽ không được khán giả ủng hộ nhiều như những thí sinh khác?

- Tôi không nghĩ mình bị ác cảm từ khán giả, đêm nay tôi đã cháy hết mình trên sân khấu, tôi mong khán giả hãy nhìn nhận vào những nỗ lực của tôi và sẽ bình chọn cho tôi.

- Qua cách nói của chị, tôi cảm nhận chị rất tự tin về lượng khán giả bình chọn?

- Không là 100%, nhưng tôi cũng khá tự tin vào sự lựa chọn của khán giả. Tôi hy vọng sau đêm nay, mình sẽ có giấc ngủ thật ngon để ngày hôm sau có thể tập luyện thật tốt cho bài hát vòng sing-off mà mỗi thí sinh đều phải đối mặt.

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm