Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn lột đồ liên tục ở Chị đẹp không đủ để cứu Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh được Lan Ngọc cứu ở vòng trước đó. Tuy nhiên, sau Công diễn 4, nữ ca sĩ tiếp tục bị loại.

Chi dep dap gio anh 1

Công diễn 4 lên sóng tối 6/1, 17 chị đẹp chia thành 3 nhóm: một nhóm 7 thành viên và 2 nhóm 5 thành viên. Ngoài phần trình diễn chính, mỗi nhóm sẽ có tiết mục kết hợp với ca sĩ nam, cụ thể đội Khổng Tú Quỳnh với Tăng Duy Tân, đội Hồng Nhung với Big Daddy và Thu Phương với MONO. Một nhóm có tổng số điểm cao nhất sau 2 phần trình diễn an toàn vào vòng trong. Ba chị đẹp có điểm số cá nhân thấp nhất trong 2 đội thua bị loại.

Chi dep dap gio anh 2

Cuối cùng, Khổng Tú Quỳnh, Đoan Trang và Lưu Hương Giang phải rời chương trình. Đây là lần đầu tiên Lệ Quyên đặt chân vào vòng loại. Khổng Tú Quỳnh vừa được Lan Ngọc cứu nhờ tấm thẻ đen ở vòng trước đó lại tiếp tục bị loại. Việc 3 chị đẹp nói trên dừng chân đang gây tiếc nuối và tranh luận bởi họ có giọng hát tốt.

Chi dep dap gio anh 3

Đội mashup Đóa hoa hồng, Cánh hồng phai gồm H’Hen Niê, Diệp Lâm Anh, Đoan Trang, Lệ Quyên, Lynk Lee, MLee và đội trưởng Khổng Tú Quỳnh mở đầu bằng điệu nhảy tango và giai điệu latin khá hấp dẫn. Các chị đẹp ghi điểm bằng những màn nhào lộn và 3 lần lột đồ đầy ấn tượng. Thay tổng cộng 4 bộ đồ trên sân khấu, team Khổng Tú Quỳnh được các chị đẹp thuộc đội khác nhận xét là “kiện tướng thay đồ”. Trình diễn đầu tiên, nhóm 7 người nhận được 269 phiếu bầu.

Chi dep dap gio anh 4

Đội Hồng Nhung, Lưu Hương Giang, Uyên Linh, Mỹ Linh và Phương Vy trình diễn tiếp theo với ca khúc Hương ngọc lan. Tiết mục này tập trung vào phần âm nhạc kết hợp múa. Cả 5 chị đẹp trong đội đều mạnh về vocal nên giọng hát của họ đầy cảm xúc và nội lực. Tuy nhiên, họ giành số điểm thấp đến mức ban cố vấn cũng bất ngờ. Điểm số họ nhận được là 188 điểm.

Chi dep dap gio anh 9

Nửa sau của Công diễn 4 là phần trình diễn với các ca sĩ nam. Đội 7 người kết hợp Tăng Duy Tân thể hiện tiết mục mashup Tình đầu, Cắt đôi nỗi sầu. Sân khấu được dàn dựng như một bờ biển và các chị đẹp xuất hiện trong trang phục gợi cảm. Đây là tiết mục khá hấp dẫn và bắt tai.

Chi dep dap gio anh 10

Trong khi đó, nhóm chị đại như Hồng Nhung, Mỹ Linh… gây bất ngờ khi kết hợp với Big Daddy trong tiết mục Mượn rượu tỏ tình. Không chỉ thể hiện vũ đạo, họ còn thử sức với rap. Hồng Nhung thậm chí ke đầu với sự hỗ trợ của Big Daddy. Cuối cùng là đội Thu Phương kết hợp với MONO trong tiết mục Em xinh. Kết thúc 6 phần trình diễn, nhóm Thu Phương trở thành đội an toàn với tổng điểm 597 phiếu bầu.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.Nhiều

Minh Hạo

Ảnh: NSX

Bạn có thể quan tâm