Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn hình LED phục vụ 5.000 sinh viên tiếp lửa Olympic Việt Nam

Nhằm tiếp lửa cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo, Đại học Sư phạm Hà Nội đã quyết định dựng màn hình lớn 30 m2 tại sân sinh hoạt chung của ký túc xá sinh viên trường.

Từ sáng 27/8, tại sân sinh hoạt chung đại học Sư phạm Hà Nội (Xuân Thủy, Cầu Giấy), chiếc màn hình LED hơn 30 m2 cùng dàn loa công suất lớn được lắp đặt để phục vụ các em sinh viên theo dõi trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Syria diễn ra lúc 19h30.

Dai hoc su pham Ha Noi co vu u23 anh 1
Màn hình LED rộng hơn 30 m2 được lắp đặt tại khuôn viên ký túc xá sinh viên đại học Sư phạm Hà Nội. Ảnh: Quang Huy.

Trao đổi với phóng viên Zing.vn chiều 27/8, ông Cao Tuấn Anh, Trưởng ban quản lý ký túc xá sinh viên trường đại học Sư phạm Hà Nội, cho biết nhà trường đã họp bàn cách đây 2 ngày và thống nhất việc lắp đặt màn hình tại khuôn viên khu ký túc xá.

"Nhà trường tổ chức sự kiện này không chỉ giúp các em cổ vũ bóng đá, mà còn là sự kiện chào đón các tân sinh viên của trường, giúp các em tăng cường giao lưu, làm quen với cuộc sống trong trường hơn", ông Tuấn Anh cho biết.

Dai hoc su pham Ha Noi co vu u23 anh 2
Những công đoạn cuối cùng được chuẩn bị kỹ lưỡng trước buổi trực tiếp trận đấu. Ảnh: Quang Huy.

Ban quản lý ký túc xá sinh viên trường cho biết sẽ có khoảng hơn 5.000 người bao gồm sinh viên trong trường cùng người dân bên ngoài sẽ tới tham gia buổi trực tiếp trận đấu. 

Một số lượng lớn nhân viên bảo vệ cùng sự hỗ trợ của công an phường Dịch Vọng Hậu cũng được huy động để đảm bảo sự kiện sẽ diễn ra an toàn và trật tự.

Khu ký túc xá sinh viên trường đại học Sư phạm Hà Nội có diện tích 12.000 m2, với 5 tòa nhà cao tầng. Hiện tại số lượng sinh viên trú tại ký túc khoảng 3.000 người.

Chiều cùng ngày, tại khuôn viên sân bóng đại học Y Hà Nội, màn hình LED 500 in được dựng lên để phục vụ nhu cầu cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam của sinh viên và giảng viên trong trường.

Đến 17h những công đoạn kỹ thuật cuối cùng đã hoàn tất, hơn 1.000 chiếc ghế nhựa được xếp ngay ngắn chờ đến giờ bóng lăn.

Đại học Lâm nghiệp Hà Nội cũng sẵn sàng đón tiếp hơn 1.000 sinh viên, khách mời tham dự buổi tường thuật trực tiếp. Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên đại học lâm nghiệp tổ chức buổi trực tiếp trận đấu tại hội trường G6. Đây là buổi thứ 2 trong kỳ ASIAD lần này trường tổ chức tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

Gia đình thủ môn Tiến Dũng cổ vũ Olympic Việt Nam trên nhà sàn Do ngôi nhà chính đang sửa, gia đình thủ môn Tiến Dũng đã di chuyển đồ đạc, tivi lên nhà sàn. Tối nay, người thân thủ thành Olympic Việt Nam sẽ tiếp lửa cho đội bóng tại đây.

Quang Huy - Trần Anh

Bạn có thể quan tâm