Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn hình cỡ lớn phục vụ chung kết AFF Cup dựng khắp cả nước

Ngày 15/12, nhiều trường đại học, khu chung cư... dựng màn hình, tổ chức cho CĐV xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

'Đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng và đoạt chức vô địch' Trước trận chung kết lượt về AFF Cup với tuyển Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình, người hâm mộ tin rằng với chiến thuật hợp lý, Việt Nam sẽ giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.
Chung ket AFF Cup 2018 anh 1
Với chủ đề "Triệu lượt phất cờ cho Việt Nam vô địch", Ban quản lý sân bóng Đại học Y Hà Nội đã hợp tác với nhà tài trợ tổ chức buổi xem trực tiếp trận chung kết AFF miễn phí tại sân bóng của trường ở số 1 Tôn Thất Tùng.
Chung ket AFF Cup 2018 anh 2
Chương trình gồm nhiều tiết mục nhảy flashmob của hơn 100 nghệ sĩ cùng phần giao lưu với nghệ sĩ Tạ Quang Thắng. Trận đấu được chiếu trên màn hình LED 500 inch với số lượng khán giả dự kiến là 1.000 người. Đến 13h, mọi công đoạn chuẩn bị về máy móc thiết bị tại sân bóng đã hoàn tất, sẵn sàng phục vụ các cổ động viên.
Chung ket AFF Cup 2018 anh 3
Trong khi đó, từ 13h, các hội cổ động viên đã tập trung đông trước cổng sân vận động Mỹ Đình. Một nhóm cổ động viên gây sự chú ý với trang phục cờ đỏ sao vàng, hò reo trên xe bán tải, trong đó có cả CĐV Hàn Quốc đến Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển. Tối nay, trước cổng sân vận động Mỹ Đình, nhiều màn hình LED cỡ lớn cũng được dựng lên để phục vụ cổ động viên xem trận đấu bên ngoài sân. 

Chung ket AFF Cup 2018 anh 4
Trường ĐH Thăng Long dựng màn hình giữa khuôn viên trường, tổ chức cho hàng nghìn sinh viên và cán bộ nhân viên toàn trường xem và cổ vũ trận chung kết AFF Cup 2018. Màn hình rộng 200 inch với quảng trường có sức chứa lên đến hơn 6.000 người.

Chung ket AFF Cup 2018 anh 5
Câu lạc bộ Sinh viên Tình nguyện ĐH Thuỷ Lợi tiếp tục mở LiveShow chiếu trận chung kết lượt về. Chương trình có thêm hoạt động đặt bàn quyên góp ủng hộ từ thiện tới xã nghèo Nam Hoà, huyện Đồng Hy, tỉnh Thái Nguyên

Chung ket AFF Cup 2018 anh 6
Dù 19h30 trận chung kết mới bắt đầu, các cổ động viên Đại học Thủy Lợi đã háo hức chờ đợi từ 13h tại hội trường để chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 
Chung ket AFF Cup 2018 anh 7
Tại chung cư Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội một màn hình LED cỡ lớn đã được lắp đặt.
Chung ket AFF Cup 2018 anh 8
Trên phố đi bộ hồ Gươm, một màn hình lớn được dựng lên giữa ngã tư Hàng Gai - Lê Thái Tổ. 15h, số lượng lớn người bán đổ cổ vũ xuất hiện.

Chung ket AFF Cup 2018 anh 9

Bên cạnh đó những trường Đại học khác như ĐH Văn Hóa, đại học Thương mại, Nông nghiệp... cũng tổ chức xem trực tiếp trận chung kết AFF cho sinh viên và cán bộ nhà trường. 

Chung ket AFF Cup 2018 anh 10
Ở nhiều địa phương trên cả nước, việc lắp đặt các màn hình thậm chí còn "khủng" hơn ở thủ đô. Đến 14h30 ngày 15/12, các công việc cuối cùng của việc lắp đặt màn hình lớn với kích cỡ 6x10 m (60 m2) tại sân khấu chính của Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa) đã được hoàn tất. Màn hình và không gian rộng sẽ tạo điều kiện cho khoảng 10.000 người hâm mộ xứ Thanh cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tranh tài ở trận chung kết lượt về.
Chung ket AFF Cup 2018 anh 11
Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với Hội doanh nhân trẻ tổ chức xem, cổ vũ trận chung kết lượt đi, lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia tại AFF Suzuki Cup 2018. Màn hình LED 70 m2 được lắp đặt ở quảng trường Hồ Chí Minh để phục vụ cổ động viên.

Rạp phim mở cửa tự do đón khách cổ vũ chung kết AFF Cup

Sáng 6/12, trên website chính thức của hệ thống rạp phim CGV phát đi thông báo sẽ mở cửa tự do đón khán giả yêu bóng đá đến xem, chia sẻ cảm xúc, cổ vũ tinh thần các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup gặp Malaysia.

Hệ thống rạp BHD Star cũng cho biết sẽ tổ chức chiếu trực tiếp trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia tại các cụm rạp BHD Star tại Hà Nội và TP.HCM vào lúc 19h30.



Tấp nập 'phố cờ' trước trận chung kết Việt Nam và Malaysia Trước trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia, rất đông cổ động viên mua cờ Tổ quốc, băng rôn... để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo trên sân Mỹ Đình.








Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm