Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City yêu cầu xe cứu thương theo đội suốt 3 ngày ở VN

Tiểu ban Y tế VFF đã lên kế hoạch bố trí đội cấp cứu có mặt tại những địa điểm CLB Man City lưu trú hoặc đến tham quan, giao lưu trong 3 ngày ở Hà Nội.

Trong ngày 8/7, Tiểu ban Y tế của VFF có buổi họp với BTC trận đấu giao hữu quốc tế ĐT Việt Nam - CLB Manchester City nhằm rà soát lại công tác y tế để đảm bảo có sự chuẩn bị tốt nhất trước sự kiện diễn ra vào 20h ngày 27/7, trên SVĐ Mỹ Đình.

Theo đó, để đáp ứng yêu cầu của "nửa xanh thành Manchester", Tiểu ban Y tế phối hợp với bệnh viện bố trí đội cấp cứu theo sát Man City trong 3 ngày. Bên cạnh đó, xe cứu thương vẫn được đảm bảo trong các buổi tập và thi đấu trên sân Mỹ Đình.

Man City yêu cầu được chăm sóc cao hơn Arsenal tại Việt Nam

Trong buổi làm việc tại bệnh viện, đoàn tiền trạm của đội bóng Premier League đưa ra những yêu cầu khắt khe xung quanh việc chăm sóc đội ngũ cầu thủ ngôi sao.

Theo dự kiến, Manchester City sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào tối 25/7. Lực lượng y tế sẽ thường trực để xử lý mọi tình huống chấn thương của cầu thủ ĐT Việt Nam cũng như Manchester City.

Cận cảnh chỗ ở sang trọng của Manchester City tại Việt Nam

Trong 3 ngày tới Hà Nội, dàn sao Man City ở tại một khách sạn 5 sao thuộc quận Nam Từ Liêm - nơi vừa đón tiếp cựu tổng thổng Mỹ Bill Clinton.

Trên cương vị Trưởng tiểu ban Y tế, ông Nguyễn Văn Phú cùng các đại diện của bệnh viện Việt Pháp đã thảo luận thêm những tình huống có thể phát sinh nhằm giúp đội cấp cứu luôn chủ động xử lý trong mọi trường hợp khẩn cấp. 

Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh trong buổi họp: “Cùng với công tác đảm bảo tối đa về an ninh, an toàn, công tác y tế cũng nắm giữ vai trò rất quan trọng góp phần vào thành công của sự kiện. Chính vì vậy, ngay từ điểm này, Tiểu ban Y tế cần phải rà soát toàn bộ kế hoạch chuẩn bị để đảm bảo sẽ không xảy ra bất kỳ sai sót nào trong công tác phục vụ cầu thủ Manchester City cũng như ĐT Việt Nam”.

VFF công bố kế hoạch bán vé trận ĐT Việt Nam - Man City

Người hâm mộ chỉ có duy nhất ngày 19/7 để mua trực tiếp tấm vé vào sân Mỹ Đình theo dõi các ngôi sao giải Ngoại hạng Anh so tài với thầy trò HLV Miura.

Chi 20.000 USD để đặt biển quảng cáo trận ĐT Việt Nam - Manchester City.

- Đơn vị có nhu cầu sẽ phải ký hợp đồng tài trợ tối thiểu 20.000 USD (hơn 420 triệu đồng) cho trận đấu để đổi lại số biển quảng cáo nhất định đặt ở sát 4 đường biên trên sân cỏ.

Bên cạnh đó, bảng quảng cáo nhỏ dán xung quanh các khán đài, mỗi vị trí được bán với giá khoảng 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng).

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm