Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VFF công bố kế hoạch bán vé trận ĐT Việt Nam - Man City

Người hâm mộ chỉ có duy nhất ngày 19/7 để mua trực tiếp tấm vé vào sân Mỹ Đình theo dõi các ngôi sao giải Ngoại hạng Anh so tài với thầy trò HLV Miura.

Tối 7/7, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố 3 hình thức phân phối vé xem trận đấu ĐT Việt Nam - Manchester City. 

Theo cách thứ nhất, người hâm mộ có thể mua vé trực tiếp tại cổng sân Mỹ Đình vào 19/7. Thời gian bán vé từ 7h sáng 19/7 cho tới 17h cùng ngày (BTC có thể dừng bán trước 17h nếu hết vé sớm hơn dự kiến). 

Sáng sớm 19/7, BTC sẽ bố trí lực lượng an ninh hướng dẫn người hâm mộ xếp hàng theo trật tự. Sau đó, nhân viên kiểm soát sẽ mở tối đa 4 cửa cho người dân lần lượt vào phía trong nhận tích kê. Do số lượng vé có hạn, mỗi người xếp hàng nhận 1 tích kê và chỉ được mua tối đa 2 vé. 

Cũng trong ngày 19/7, BTC sẽ bố trí một cửa bán vé ưu tiên dành cho thương binh, mỗi thương binh cũng được mua tối đa 2 vé.

Lịch trình 3 ngày thăm Hà Nội của Manchester City

Thầy trò HLV Manuel Pellegrini sẽ thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa khác trong thời gian ở Việt Nam.

Cảnh người hâm mộ Việt Nam xếp hàng từ đêm để sở hữu tấm vé vào sân Mỹ Đình nhiều khả năng sẽ lại tái diễn. Ảnh: Lê Hiếu

VFF còn 2 phương án phân phối vé tới người hâm mộ đó là qua tổng đài 1080 và bán vé qua đường công văn. 

Theo đó, nhân viên bán vé tiếp nhận đơn đặt hàng của người hâm mộ qua tổng đài 1080 Hà Nội, bắt đầu từ 7h đến 17h ngày 18/7. Thời gian thanh toán tiền để nhận vé trong giờ hành chính ngày 19/7. 

Ngoài ra, các tổ chức, cơ quan cần mua vé có thể gửi công văn về Liên đoàn bóng đá Việt Nam. BTC bắt đầu nhận công văn từ 10/7 hoặc cho tới thời điểm số lượng vé đăng ký từ công văn đủ số lượng mà BTC phân phối.  

Vé xem trận ĐTVN - Man City cao nhất 1,8 triệu đồng

Vé xem trận đấu diễn ra ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình sẽ được bán theo 4 mức giá là 600 nghìn, 1 triệu, 1,5 triệu và 1,8 triệu đồng.

Sơ đồ bàn phát ticket và bàn bán vé trực tiếp đến người hâm mộ ngày 19/7. 

Chi tiết các bước mua vé qua tổng đài 1080 Hà Nội:

Bước 1: Khách hàng từ các tỉnh, thành phố trong nước hoặc gọi từ số di động bấm (04) 1080. Khách hàng trong Hà Nội gọi từ số máy cố định bấm 1080

Bước 2: Điện thoại viên nhận cuộc gọi và hướng dẫn khách hàng.

Bước 3: Khách hàng cung cấp thông tin: Họ và Tên, Số CMT, ngày cấp, nơi cấp, số lượng vé cần mua (tối đa 2 vé/người) loại vé mệnh giá thực tế tổng đài 1080 Hà Nội còn.

Bước 4: Điện thoại viên cập nhật thông tin trên vào hệ thống chương trình bán vé, cung cấp mã số xác nhận cho khách hàng được mua vé loại mệnh giá, số lượng vé, ngày trả vé.

Bước 5: Đến ngày đã hẹn, khách hàng mang CMND và bản photocopy đến địa điểm nhận vé và trả tiền. Nhân viên trao vé cho khách hàng, giữ bản photocopy CMND để làm cơ sở đối soát.

Bước 6:Địa điểm giao nhận vé  tại số 165 Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

LƯU Ý:

- Thời gian trả vé và nhận thanh toán tiền vé qua 1080 dự kiến từ 8h00 ngày 19/7/2015 và không muộn hơn 17h00 ngày 19/07/2015. Sau thời điểm 17h00 ngày 19/07/2015, những khách hàng đã được 1080 Hà Nội xác nhận được mua vé nhưng không tới nhận vé và thanh toán tiền vé thì được mặc định hiểu là không có nhu cầu mua những vé đó nữa.

- Địa điểm nhận công văn mua vé: Phòng văn thư, tầng 1 – Trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm