Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City vs Real (0-0): Joe Hart giúp Man xanh thoát thua

Joe Hart cản phá cú dứt điểm của Pepe khi đối mặt trung vệ Real trong khu vực 16m50. Kết thúc trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra lúc 1h45, Man City và Real hòa nhau 0-0.

Video những pha bóng đáng chú ý nhất trận Man City vs Real Kết thúc trận lượt đi bán kết Champions League diễn ra trên sân Etihad, đội chủ nhà Man City và Real Madrid hòa nhau với tỷ số 0-0.

Trận bán kết lượt đi giữa Man City và Real Madrid trên sân Etihad (Anh) bắt đầu lúc 1h45 ngày 27/4. Kết quả là hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Trận lượt về diễn ra ngày 5/5 tại Bernabeu (Tây Ban Nha).

Phút 70, sau quả treo bóng vào từ bên cánh phải, Jese bật cao đánh đầu đưa bóng vượt tầm với của thủ môn Joe Hart nhưng lại tìm đến xà ngang khung thành Man City. Phút 80, xuất phát từ tình huống phạt góc bên cánh trái, tiền vệ Casemiro đánh đầu đưa bóng tìm đến chân của thủ môn Joe Hart. Phút 82, trong tình huống lên tham gia đá phạt góc, Pepe có bóng ở thế đối mặt Joe Hart, nhưng trung vệ Real lại dứt điểm trúng người thủ môn Man City.

Trận lượt đi bán kết 2 giữa Atletico Madrid và Bayern Munich bắt đầu lúc 1h45 ngày 28/4, lượt về diễn ra ngày 4/5.

Chung kết Champions League mùa này được tổ chức trên sân San Siro ở thành phố Milan (Italy) ngày 28/5.

Tran Man City vs Real Madrid anh 1
Thông số trận đấu và điểm của cầu thủ hai đội Man City và Real Madrid. Đồ họa: Whoscored.
  • Man City có cuộc phiêu lưu kỳ thú ở cúp C1

    "Tôi thực sự thích cuộc đụng độ giữa Man City và Real. Đây là cặp đấu tiếp tục chứng kiến cuộc phiêu lưu kỳ thú của Man xanh - một đội chưa từng vào bán kết cúp C1 nhưng lại gặp đối thủ giàu thành tích nhất châu Âu là Real Madrid với 10 danh hiệu.

    Đội bóng do HLV Manuel Pellegrini đã vượt qua được CLB giàu có PSG tại tứ kết. Lúc này, Man City mới là đội có lợi thế trước Real Madrid, dù đối thủ sở hữu những cá nhân dày dặn hơn.

    Thực tế Man City chưa một lần vô địch cúp C1, nhưng tích lũy đủ kinh nghiệm. Hiện họ có nhiều cầu thủ đang ở độ chín của sự nghiệp. Trong khi, Real Madrid phụ thuộc nhiều vào Cristiano Ronaldo", bình luận viên Quang Huy nhận định.

  • HLV Pellegrini gặp lại đội bóng cũ Real Madrid

    Huấn luyện viên Manuel Pellegrini sẽ đối đầu đội bóng cũ Real Madrid. Chiến lược gia người Chile chỉ đảm nhận cương vị thuyền trưởng của CLB chủ sân Bernabeu mùa giải 2009/10. Manuel Pellegrini có tỷ lệ chiến thắng khá cao lên tới 75% (thắng 36, hòa 5 và thua 7), nhưng vẫn bị sa thải do Real Madrid không giành danh hiệu nào dưới sự dẫn dắt của ông. Tại Champions League mùa 2009/10, Real của Pellegrini dừng bước ở vòng 1/8 sau khi thua chung cuộc 1-2 trước Lyon (Pháp).

  • Man City tổn thất lực lượng trước trận gặp Real

     Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ kinh nghiệm Yaya Toure khi tiếp đón Real Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra trên sân nhà Etihad.

    Tran Man City vs Real Madrid anh 2

    Yaya Toure dính chấn thương trong trận Man City vượt qua Stoke 4-0 thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ không thể ra sân khi Man xanh gặp Real Madrid lúc 1h45 ngày 27/4.

    Thông tin trên được HLV Manuel Pellegrini xác nhận tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây. Vị thuyền trưởng Man City chia sẻ: “Yaya Toure sẽ vắng mặt, bởi cậu ấy không kịp bình phục chấn thương bắp đùi”.

  • HLV Pellegrini đặt niềm tin vào Fernadinho và Fernando

    Trong buổi phỏng vấn trước trận bán kết lượt đi Champions League gặp Real Madrid, vị thuyền trưởng của Man City chia sẻ: "Bất cứ khi nào Fernadinho và Fernando chơi cùng nhau, họ đều thi đấu tốt, trong đó bao gồm một vài trận tại cúp châu Âu khi gặp AS Roma và PSG. Do vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc họ sẽ đóng góp nhiều cho Man City khi đụng độ Real”.

    Ngoài ra, HLV Pellegrini cũng khẳng định, việc Pep Guardiola dẫn dắt Man City mùa tới không ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của ông. Ngược lại, nhà cầm quân người Chile tiết lộ có mối quan hệ tốt với Giám đốc thể thao Txiki Begiristain và Giám đốc điều hành Ferran Soriano của Man City. Ông bày tỏ tham vọng muốn kết thúc mùa giải cuối cùng dẫn dắt CLB chủ sân Etihad bằng chức vô địch Champions League.

  • Man City cần sợ Gareth Bale hơn Ronaldo

    Man City nên lo sợ Gareth Bale hơn số 7 Ronaldo người Bồ Đào Nha. Trong bài phân tích trên Guardian, cây bút nổi tiếng Sid Lowe sau khi chứng kiến Bale trở thành người hùng trong chiến thắng 3-2 của Real trước Vallecano đã viết: "Những gì Bale thể hiện cho thấy cậu ta mới là người khiến City lo sợ. Anh ta đã có 18 bàn thắng và 10 pha kiến tạo".

    Theo Sid Lowe , Bale ngày càng thích nghi ở Real. Mùa đầu tiên, anh có 22 bàn. Năm tiếp theo, con số này là 17 bàn. Anh cũng biết cách tỏa sáng trong những trận cầu lớn, với bàn thắng quyết định lấy cúp cho Real trước Barca ở chung kết cúp Nhà vua, và bàn nâng tỷ số lên 2-1 khi gặp Atletico tại chung kết Champions League trên đất Lisbon (Bồ Đào Nha) mùa 2013-14.

  • Ronaldo sẵn sàng chinh phục Etihad

    Cristiano Ronaldo hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận bán kết lượt đi Champions League gặp đội chủ nhà Man City trên sân Etihad lúc 1h45 ngày 27/4.

    Sau khi đến thành phố Manchester (Anh), huấn luyện viên Zidane và các học trò có buổi tập làm quen với sân Etihad của đội chủ nhà Man City. Cristiano Ronaldo xuất hiện với tâm trạng khá thoải mái. Anh hoàn toàn bình phục chấn thương sau khi nghỉ thi đấu cuối tuần qua tại La Liga.

    Aguero thay Benzema trong đội hình kết hợp Man City-Real

    Karim Benzema bất ngờ mất vị trí vào tay Sergio Aguero trong siêu đội hình kết hợp giữa Real Madrid và Man City do Goal bình chọn.

  • Zidane 'dọa' Manchester City trước thềm đại chiến

     Vị thuyền trưởng của Real Madrid tuyên bố sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất cho chuyến hành quân đến Etihad vào đêm nay.

    Trước đó, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đều gặp phải những chấn thương và đứng trước nguy cơ bỏ lỡ chuyến làm khách đến sân Etihad. Ronaldo đã bị căng cơ đùi phải trong trận đấu với Villareal. Trong khi đó, Benzema cũng phải rời sân ngay hiệp đấu đầu tiên ở chuyến làm khách đến sân của Rayo Vallecano vào cuối tuần qua vì gặp phải tình trạng tương tự.

    “Ronaldo và Benzema đã hồi phục chấn thương nhanh hơn sơ với dự kiến. Họ đều đang có trạng thái thể lực và phong độ tốt nhất. Nếu không có gì thay đổi, cả hai sẽ có tên trong đội hình xuất phát vào đêm nay”, Zizou tiết lộ.

    Tran Man City vs Real Madrid anh 3
  • Trong cuộc bình chọn được tiến hành trên trang Zing.vn, hơn 63% độc gia dự đoán Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay nhất trận lượt đi bán kết Champions League giữa đội chủ nhà Man City và Real Madrid. Anh bỏ xa người có số lượt bình chọn cao thứ hai là De Bruyne (Man City, 10,64%)

    Tran Man City vs Real Madrid anh 4
  • Aguero và Ronaldo là niềm hy vọng của hai đội trong trận đấu hôm nay.

  • Phần lớn độc giả Zing.vn nhận định, trận bán kết lượt đi Champions League giữa đội chủ nhà Man City và Real có từ 2 bàn thắng trở lên. Có 24,31% dự đoán đội khách giành chiến thắng 2-0, trong khi 23,5% lại cho rằng Real đánh bại Man xanh với tỷ số 3-1.

    Tran Man City vs Real Madrid anh 5
  • Đội hình cầu thủ ra sân và dự bị của Man City và Real Madrid.

    Man City: Hart, Sagna, Kompany (đội trưởng), Otamendi, Clichy, Fernando, Fernandinho, Navas, Silva, De Bruyne, Aguero

    Dự bị:  Caballero, Mangala, Zabaleta, Kolarov, Delph, Sterling, Iheanacho .

    Real: Keylor Navas, Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Bale, Lucas Vázquez, Benzema

    Dự bị: Casilla, Varane, James Rodríguez, Kovačić, Jesé, Isco, Danilo

    Tran Man City vs Real Madrid anh 6
  • Trước trận đấu, HLV Zidane tin tưởng, Cristiano Ronaldo đảm bảo thể lực để ra sân, nhưng anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League. Ảnh: Real FC.

    Tran Man City vs Real Madrid anh 7
  • Man City thực hiện tới 6 sự thay đổi so với trận gặp Stoke City ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Kompany, De Bruyne, Fernandinho trở lại thi đấu, thay cho Mangala, Toure chấn thương và Iheanacho. Bộ đôi hậu vệ cánh cũng bị thay thế, Sagna và Clichy đá chính thay Zabaleta và Kolarov. Bên phía Real, Ronaldo không thể thi đấu. Lucas Vazquez sẽ thay thế vị trí của siêu sao Bồ Đào Nha.

    Tran Man City vs Real Madrid anh 8
    Tran Man City vs Real Madrid anh 9
  • Man City vs Real Madrid: Bùng nổ bàn thắng hiệp 2?

    10/18 bàn thắng của Man City và 17/26 pha lập công của Real Madrid tại Champions League mùa này thuộc về hiệp hai. Kịch bản quen thuộc sẽ diễn ra ở Etihad đêm nay?

    Man City vs Real Madrid: Bùng nổ bàn thắng hiệp 2?

    10/18 bàn thắng của Man City và 17/26 pha lập công của Real Madrid tại Champions League mùa này thuộc về hiệp hai. Kịch bản quen thuộc sẽ diễn ra ở Etihad đêm nay?

  • Trọng tài Cakir mát tay với Real Madrid

    Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) chỉ định trọng tài Cuneyt Cakir bắt chính trận bán kết lượt đi Champions Legue giữa đội chủ nhà Man City và Real Madrid trên sân nhà Etihad lúc 1h45 ngày 27/4.

    Trọng tài Cakir đã có 4 lần cầm còi trong những trận có sự góp mặt của Real Madrid. Kết quả là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất bại mỗi khi vị vua sân cỏ người Thổ Nhĩ Kỳ tham gia điều khiển trận đấu (thắng 3 và hòa 1).

  • Hiệp 1 của trận bán kết lượt đi Champions League giữa đội chủ nhà Man City và Real Madrid trên sân Etihad (Manchester) bắt đầu.

  • 2': Trung vệ Kompnay của Man City phá bóng đi hết đường biên ngang chịu quả phạt góc bên cánh phải. Cầu thủ hai đội nhập cuộc với tinh thần chiến đấu rất cao.

  • 4': Trọng tài Cakir thổi phạt và nhắc nhở đối với trung vệ Otamendi của Man City sau pha truy cản đối với tiền đạo Benzema bên phía Real Madrid.

  • 6': Trung vệ Pepe của Real Madrid có pha cắt bóng chính xác giải nguy cho khung thành đội khách trong pha đối mặt với tiền đạo Sergio Aguero.

  • Cổ động viên Real Madrid có mặt trên khán đài sân Etihad cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ. Ngay từ đầu trận, HLV Zidane của đội khách ra đường piste để chỉ đạo học trò thi đấu. Ảnh: Getty Images.

    Tran Man City vs Real Madrid anh 10

     

  • Tình huống đi bóng rất nỗ lực nhưng không thành của David Silva.

  • 10': Hai cầu thủ Fernandinho và Casemiro va chạm rất mạnh với nhau trong pha tranh bóng ở khu trung tuyến. Cả hai đều bị đau, sau đó nhận lời nhắc nhở từ trọng tài Cakir.

  • 13': Gareth Bale nỗ lực tạt bóng từ cánh phải vào khu vực cấm địa của Man City, nhưng tiền đạo Benzema dứt điểm trượt bóng. Đây là tình huống tổ chức tấn công đáng chú ý nhất của Real từ đầu trận.

  • 17': De Bruyne dùng tốc độ vượt qua trung vệ Pepe, nhưng tiền vệ Casemiro kịp thời hỗ trợ đồng đội với pha xoạt bóng chính xác truy cản pha đi bóng của cầu thủ Man City.

  • Tình huống De Bruyne không vượt qua được Casemiro.

  • Tiền vệ Casemiro (số 14, Real) hoạt động khá tích cực từ đầu trận. Anh thường xuyên đối mặt với Fernandinho và Fernando bên phía Man City. Ảnh: Getty Images.

    Tran Man City vs Real Madrid anh 11

     

  • 21': Gareth Bale băng xuống tốc độ bên cánh phải, nhưng đường chuyền của anh cho Benzema thiếu lực nên Gael Clichy không gặp khó khăn trong pha cắt bóng giải nguy cho Man City.

  • 25': Pepe buộc phải phạm lỗi để truy cản De Bruyne thoát xuống bên cánh phải. Trọng tài Cakir rút thẻ vàng đầu tiên của trận đấu cảnh cáo trung vệ Real Madrid.

  • 27': Trận đấu diễn ra với những pha vào bóng quyết liệt. Trọng tài Cakir đã phải nhắc nhở đối với trung vệ Ramos của Real sau tình huống phạm lỗi đối với Fernandinho bên phía Man City.

  • Kể từ đầu trận, những pha lên bóng của Real Madrid chủ yếu tập trung bên cánh phải với sự góp mặt của Gareth Bale. Ảnh: Getty Images.

    Tran Man City vs Real Madrid anh 12
  • 33': Gareth Bale giải quyết bế tắc trong tấn công bằng cú sút xa, nhưng pha dứt điểm của anh trúng cầu thủ Man City nên bóng đi nhẹ và không thể gây khó khăn cho thủ môn Joe Hart.

  • 37': Trọng tài Cakir rút thẻ vàng thứ hai của trận đấu cảnh cáo tiền vệ David Silva sau pha truy cản từ phía sau đối với Gareth Bale bên phía Real Madrid.

  • 40': Man City thay đổi cầu thủ đầu tiên khi tài năng trẻ Iheanacho vào thế chỗ của tiền vệ David Silva không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương.

  • 45': Nhận bóng sau đường chuyền ngược trở lại của đồng đội từ sát đường biên ngang, tiền đạo Benzema dứt điểm vọt xà khung thành Man City trong tư thế không bị kèm.

  • Kết thúc hiệp 1, đội chủ nhà Man City và Real Madrid hòa nhau với tỷ số 0-0. Hai đội không có những pha tấn công thực sự nguy hiểm trong 45 phút đầu tiên.

  • Thông số của trận đấu sau hiệp đầu tiên và điểm dành cho cầu thủ hai đội. Đồ họa: Whoscored.

    Tran Man City vs Real Madrid anh 13
  • Cuối hiệp 1, tiền vệ sáng tạo David Silva của Man City phải rời sân do dính chấn thương. Không có sự phục vụ của tuyển thủ người Tây Ban Nha, Man xanh sẽ khó khăn hơn trong việc xuyên thủng mành lưới Real. Ảnh: Getty Images.

    Tran Man City vs Real Madrid anh 14
  • Man City vs Real Madrid: Bùng nổ bàn thắng hiệp 2?

    10/18 bàn thắng của Man City và 17/26 pha lập công của Real Madrid tại Champions League mùa này thuộc về hiệp hai. Kịch bản quen thuộc sẽ diễn ra ở Etihad?

    Man City vs Real Madrid: Bùng nổ bàn thắng hiệp 2?

    10/18 bàn thắng của Man City và 17/26 pha lập công của Real Madrid tại Champions League mùa này thuộc về hiệp hai. Kịch bản quen thuộc sẽ diễn ra ở Etihad đêm nay?

     

  • Hiệp 2 của trận bán kết lượt đi Champions League giữa đội chủ nhà Man City và Real Madrid trên sân Etihad bắt đầu.

  • 46': Real Madrid thay cầu thủ đầu tiên khi Jese vào thay tiền đạo Benzema thi đấu không hiệu quả trong hiệp 1.

  • 47': Có bóng trước khu vực cấm địa của Real, tiền đạo Aguero quyết định dứt điểm chân trái đưa bóng đi vọt xà khung thành Man City.

  • 48': Tiền đạo Gareth Bale ngã trong khu vực cấm địa của Man City sau pha va chạm với trung vệ Otamendi, nhưng trọng tài Cakir từ chối thổi penalty cho Real Madrid.

  • Trung vệ đội trưởng Kompany và đồng đội Otamendi hoàn thành rất tốt nhiệm vụ theo kèm Gareth Bale. Ảnh: Getty Images.

    Tran Man City vs Real Madrid anh 15
  • 54': Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh phải, trung vệ Ramos bật cao đánh đầu nhưng chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Joe Hart.

  • 58': Tiền đạo Aguero của Man City nỗ lực vượt qua Carvajal, nhưng anh lại phạm lỗi với thủ môn Navas trong tình huống đối mặt trước khi thực hiện cú dứt điểm.

  • 63': Những pha tấn công của Real Madrid đều qua chân Gareth Bale, nhưng đội khách chưa thể tạo ra những cú dứt điểm đáng chú ý về phía khung thành Man City.

  • 66': Có bóng từ ngoài khu vực cấm địa, tiền vệ Kroos đẩy thêm hai nhịp, sau đó dứt điểm vào góc gần đi chệch khung thành Man City.

  • 69': Man City tổ chức đá phạt góc bên cánh phải, nhưng pha chuyền tầm thấp của De Bruyne vào khu vực cấm địa, không thể gây khó khăn cho thủ môn Navas.

  • Hậu vệ Marcelo của Real Madrid ít lên tham gia tấn công trong trận này. Ảnh: Getty Images.

    Tran Man City vs Real Madrid anh 16
  • 70': Sau quả treo bóng vào từ bên cánh phải, Jese bật cao đánh đầu đưa bóng vượt tầm với của thủ môn Joe Hart nhưng lại tìm đến xà ngang khung thành Man City.

  • Pha bóng chạm xà khung thành Man City.

  • 74': Tiền vệ Luka Modric của Real quyết định dứt điểm từ khoảng cách 30 m, nhưng bóng đi chệch khung thành Man City.

  • 77': Man City thay cầu thủ thứ hai khi Sterling vào thế chỗ của tiền vệ Navas thi đấu không hiệu quả trong hiệp 2.

  • Gareth Bale dứt điểm chệch khung thành Joe Hart.

  • 80': Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh trái, tiền vệ Casemiro đánh đầu đưa bóng tìm đến chân của thủ môn Joe Hart.

  • 81': Real được hưởng quả phạt ngay trước khu vực cấm địa , nhưng Bale sút phạt không thể vượt qua hàng rào chắn của đội chủ nhà Man City.

  • 82': Xuất phát từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Pepe có bóng trong khu vực cấm địa ở thế đối mặt thủ môn Joe Hart, nhưng trung vệ Real lại dứt điểm đưa bóng tìm đến người Joe Hart.

  • 89': Đội khách Real Madrid thay đổi cầu thủ thứ hai khi Isco vào thế chỗ của tiền vệ Toni Kroos.

  • 90': Trung vệ Pepe có pha phá bóng kịp thời ngay trong chân của Sterling giải nguy cho đội khách Real Madrid.

  • 90+2': Trọng tài Cakir rút thẻ vàng cảnh cáo Carvajal của Real Madrid sau tình huống kéo tay Sterling nhằm ngăn cản pha tấn công của Man City.

  • Kết thúc trận lượt đi bán kết Champions League diễn ra trên sân Etihad, đội chủ nhà Man City và Real Madrid hòa nhau với tỷ số 0-0.

  • Pha sút phạt rất nguy hiểm của Kevin de Bruyne tuy nhiên thủ thành Navas đã chơi cảnh giác.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm