Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero thay Benzema trong đội hình kết hợp Man City-Real

Karim Benzema bất ngờ mất vị trí vào tay Sergio Aguero trong siêu đội hình kết hợp giữa Real Madrid và Man City do Goal bình chọn.

Tran Man City vs Real Madrid anh 1
Real Madrid chiếm 7 trên 11 vị trí trong đội hình kết hợp với đối thủ đến từ Manchester. Ảnh: Goal.
Tran Man City vs Real Madrid anh 2

Thủ môn Keylor Navas (Real Madrid): Sau kỳ chuyển nhượng hè đầy biến động, thủ thành người Costa Rica đã hoàn toàn chiếm được sự tin tưởng từ người hâm mộ đội bóng Hoàng gia bằng thành tích giữ sạch lưới 7 trên 8 trận tại Champions League mùa này.

Tran Man City vs Real Madrid anh 3

Hậu vệ phải Bacary Sagna (Manchester City): Ở độ tuổi 33, cựu cầu thủ Arsenal đang cống hiến tất cả những gì tốt nhất cho đội chủ sân Etihad. Xét về sự ổn định, Sagna tỏ ra vượt trội so với người đồng nghiệp bên phía Real, Dani Carvajal.

Tran Man City vs Real Madrid anh 4

Trung vệ Nicolas Otamendi (Manchester City): “Trung vệ tốt nhất La Liga 2014/15” đang chứng tỏ anh hoàn toàn xứng đáng thay thế vị trí của đội trưởng Vincent Kompany. Otamendi chơi khá ăn ý bên cạnh Mangala tạo nên bức tường vững chắc trước khung thành Joe Hart.

Tran Man City vs Real Madrid anh 5

Trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid): Ngôi sao 29 tuổi là người duy nhất đủ khả năng kế thừa chiếc băng đội trưởng của Casillas. Với tài năng và đẳng cấp của mình, Ramos sẽ đem lại sự chắc chắn gần như tuyệt đối cho hàng phòng ngự “Los Blancos” vào đêm nay.

Tran Man City vs Real Madrid anh 6

Hậu vệ trái Marcelo (Real Madrid): Có thể thấy rõ sự chênh lệch về đẳng cấp giữa Marcelo và người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Kolarov. Độc giả của Goal đã không cần phải suy nghĩ khi đưa ra cái tên xứng đáng lọt vào đội hình này.

Tran Man City vs Real Madrid anh 7

Tiền vệ trung tâm Casemiro (Real Madrid): “Máy quét” người Tây Ban Nha đang có phong độ tốt kể từ trận siêu kinh điển. Nhiệm vụ của Casemiro đêm nay chính là vô hiệu hóa tầm ảnh hưởng của tiền vệ Kevin De Bruyne bên phía đội chủ nhà.

Tran Man City vs Real Madrid anh 8

Tiền vệ trung tâm Luka Modric (Real Madrid): Cựu cầu thủ Spurs đang là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới. Chẳng có lý do gì anh lại không góp mặt trong đội hình kết hợp giữa Man City và Real Madrid.

Tran Man City vs Real Madrid anh 9

Tiền đạo phải Gareth Bale (Real Madrid): Cựu cầu thủ Spurs là người có tốc độ, làm chủ hai cánh và là cầu nối thực sự giữa hàng tiền vệ với hàng tiền đạo. HLV Manuel Pellegrini sẽ phải trả giá đắt nếu chỉ chú trọng vào việc theo kèm Cristiano Ronaldo.

Tran Man City vs Real Madrid anh 10

Tiền vệ công Kevin De Bruyne (Manchester City): Từ cầu thủ bị Chelsea ruồng bỏ, De Bruyne đã trở thành một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới. Không chỉ sở hữu những đường chuyền, chọc khe đầy sáng tạo, ngôi sao người Bỉ còn có khả năng dứt điểm không hề thua kém những chân sút hàng đầu.

Tran Man City vs Real Madrid anh 11

Tiền đạo phải Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Với 16 bàn thắng chỉ sau 10 lần ra sân tại Champions League năm nay, chẳng ai dám so sánh với siêu sao người Bồ Đào Nha về khả năng ghi bàn.

Tran Man City vs Real Madrid anh 12

Tiền đạo cắm Sergio Aguero (Manchester City): Với thành tích trở thành chân sút đạt cột mốc 100 bàn thắng nhanh thứ hai lịch sử Premier League, “El Kun” đã đánh bại Karim Benzema để giành vị trí cao nhất trong siêu đội hình kết hợp giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Anh và Tây Ban Nha.

Tran Man City vs Real Madrid anh 13

Danh sách cầu thủ và đội hình dự kiến của Man City và Real Madrid. Thống kê của hai đội ở mùa này: Goals (bàn thắng), Assists (kiến tạo), Average Ratings (điểm trung bình), Average Age (tuổi trung bình), Average Height (chiều cao trung bình), Shots pg (tỷ lệ sút mỗi trận), Aerial duel success (tỷ lệ không chiến), dribbles pg (số lần rê bóng mỗi trận), tackles pg (số lần tắc bóng mỗi trận).

Nhận định Man City vs Real: Trận hòa nhiều bàn thắng

Chuyên gia Josh Wright của Whoscored đưa ra những thông tin đáng chú ý xung quanh trận bán kết lượt đi cúp C1 giữa hai CLB hàng đầu của Anh và Tây Ban Nha.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm