Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City tổn thất nghiêm trọng trước trận đánh với Barca

HLV Pellegrini xác nhận hai cầu thủ trụ cột Fernandinho và Sergio Aguero sẽ vắng mặt trong trận gặp gã khổng lồ xứ Catalan ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Trong 3 ngày tới, đội bóng áo xanh thành Manchester sẽ trải qua hai trận đấu khó khăn. Ngày 16/2, Man City sẽ đón tiếp Chelsea ở vòng 5 cúp FA trên sân nhà Etihad. Ba ngày sau, CLB chủ sân Etihad sẽ đụng độ Barca trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây là lịch thi đấu thực sự khó khăn cho đoàn quân do HLV Pellegrini dẫn dắt.

Không có sự phục vụ của Aguero, nhưng HLV Pellegrini đón sự trở lại của Samir Nasri. Ảnh: Manchester City FC.

Khó khăn với Man City còn lớn hơn rất nhiều khi không có sự phục vụ của Fernandinho và Sergio Aguero. Thông tin này đã được chính vị thuyền trưởng của Man City lên tiếng xác nhận trên tờ Daily Mail. HLV Pellegrini chia sẻ: “Ở thời điểm hiện tại, tôi không có kế hoạch sử dụng hai cầu thủ này cho trận gặp Barca”.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, chiến lược gia người Chile tiết lộ về cách chơi của Man City ở hai trận sắp tới: “Chúng tôi có phong cách thi đấu riêng và sẽ không thay đổi. Man City cần cố gắng hạn chế để lộ khoảng trống trước khung thành. Tôi nghĩ các cầu thủ phải nỗ lực thể hiện tốt nhất khả năng trên sân. Nếu chúng tôi thua Chelsea ở cúp FA, kết quả trên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần thi đấu khi gặp Barca”.

Trong trận đấu diễn ra cách đây chưa lâu thuộc vòng 24 Ngoại hạng Anh, Man City đã thua Chelsea với tỷ số 0-1 trên sân nhà Etihad. Ở trận tái đấu với đội bóng thành London, Man xanh cần có sự điều chỉnh về đội hình thi đấu, đặc biệt là nhân sự ở hàng phòng ngự.

Một điều đáng mừng cho HLV Pellergrini là tiền vệ Samir Nasri đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân gặp Chelsea. Khi được hỏi về tuyển thủ người Pháp, vị thuyền trưởng của Man City nhận định: “Điều quan trọng là chúng tôi có những cầu thủ khác. Nasri trở lại sau khi điều trị chấn thương, và đội bóng không thể thiếu sự phục vụ của cậu ấy”. Với 2 trận đấu khó khăn trước mắt đụng độ Chelsea và Barca, đoàn quân do HLV Pellegrini dẫn dắt cần thể hiện bản lĩnh nếu muốn có kết quả tốt mùa này.

Man City 0-1 Chelsea: Man xanh lần đầu thua trên sân nhà

Đoàn quân của HLV Pellegrini đã phải nhận thất bại đầu tiên trên sân Etihad mùa này. Ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, Man City thua 0-1 trước Chelsea sau pha ghi bàn của Ivanovic.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm