Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City thiệt hại nặng nề sau thảm bại ngay tại Etihad

Không chỉ nhận thất bại sốc 0-2 trước Newcastle ngay tại Etihad và chính thức bị loại khỏi cúp Liên đoàn, Man City còn chịu tổn thất nặng nề khi cả Yaya và Silva dính chấn thương.

Sau thất bại trước West Ham tại Premier League cuối tuần qua, Man City tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Newcastle tại vòng 4 cúp Liên đoàn. HLV Manuel Pellegrini tung vào sân đội hình khá mạnh: Caballero; Sagna, Demichelis, Mangala, Kolarov; Fernandinho, Toure (Navas 59') ; Milner, Jovetic, Silva (Nasri 8' (Aguero 69')); Dzeko.
Dù khởi đầu khá hứng khởi nhưng đội chủ nhà lại bất ngờ nhận bàn thua ở ngay phút thứ 5. Tận dụng sai lầm mất bóng của Fernandinho, tài năng trẻ Aaron Rolando thoát xuống và dứt điểm khéo léo tung lưới Caballero.
Không những vậy, chỉ 3 phút sau khi nhận bàn thua, Man City tiếp tục đón nhận tin xấu khi David Silva dính chấn thương đầu gối trong một pha tranh chấp với Ryan Taylor.
Ngôi sao người Tây Ban Nha tỏ ra rất đau đớn và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận derby thành Manchester với M.U.
Người vào thay Silva, Samir Nasri cũng là gương mặt mới chỉ trở lại sau 7 trận vắng mặt vì chấn thương háng.
Đến phút 59, một trụ cột khác của Man City là Yaya Toure cũng gặp vấn đề với chấn thương háng và phải rời sân.
Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Newcastle không ngại chơi đôi công với đội chủ nhà. Chính vì thế, trận đấu sau đó diễn ra hấp dẫn với những pha hãm thành nguy hiểm của cả hai đội.
Phút 75, Moussa Sissoko đi bóng dũng mãnh vượt qua sự truy cản của cả Mangala và Fernandinho trước khi dứt điểm khéo léo buộc Caballero lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng.
Pha lập công của tiền vệ người Pháp khiến 3 góc khán đài sân Etihad như chết lặng.
Số ít các CĐV đội khách lại sướng phát cuồng.
Họ bắt đầu thực hiện màn ăn mừng "Poznan" theo đúng phong cách quen thuộc của các CĐV chủ nhà.
Vẻ mặt đầy thất vọng của cặp tiền đạo Aguero - Dzeko.
Lối chơi lăn  xả giúp Newcastle bay cao ngay tại Etihad.
Nỗ lực tấn công ở quãng thời gian cuối trận của Man City cũng không thể giúp họ có được dù chỉ 1 bàn thắng.
Đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của đoàn quân dưới quyền HLV Pellegrini. Một sự chuẩn bị không thể tồi tệ hơn cho trận derby thành Manchester.
Trong khi Newcastle có chiến thắng đầu tiên trong lịch sử tại Etihad và tấm vé dự tứ kết cúp Liên đoàn.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm