Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV West Ham bị hôn tới tấp vì giúp đội nhà hạ Man City

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng bất ngờ 2-1 của West Ham trước Man City, HLV Sam Allardyce đã phải hứng chịu một loạt cú hôn từ nam diễn viên nổi tiếng Russell Brand.

Nhờ 2 pha lập công của Amalfitano và Sakho ở các phút 21 và 75, West Ham bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước ĐKVĐ Man City ở trận đấu sớm nhất vòng 9 diễn ra tối qua (25/10). Với 3 điểm kiếm được tại Boleyn Ground, The Hammer lúc này vươn lên xếp thứ 4 trên BXH, đứng trên cả những Tottenham, Man Utd, Liverpool hay Arsenal.

Thành tích toàn thắng cả 3 vòng đấu gần nhất của West Ham cũng giúp chiếc ghế mà HLV Sam Allardyce đang ngồi trở nên vững chắc hơn. Hồi đầu mùa, các CĐV West Ham từng lên tiếng và trưng khẩu hiệu đòi sa thải Big Sam vì phong độ kém cỏi của đội nhà nhưng nay có lẽ họ sẽ phải thay đổi quan điểm đó.

Thậm chí, trong lúc đang trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia 60 tuổi còn bất ngờ nhận được những nụ hôn tới tấp vào má từ nam diễn viên nổi tiếng Russell Brand, người cũng là một fan cuồng nhiệt của West Ham. Tài tử người Anh lý giải cho hành động của mình: "Ông ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng và sự yêu quý của tất cả chúng tôi".

 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm