Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City sử dụng pháo hạng nặng khi đụng độ Liverpool

Tiền đạo Sergio Aguero sẽ trở lại trong trận Man City làm khách đến sân Anfield của Liverpool ở vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Man xanh đón tin vui khi chân sút số 1 của đội bóng, Aguero sẵn sàng ra sân trong trận đấu có tính chất quyết định đến cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Trước khi trận đấu ở vòng 34 diễn ra, Liverpool tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 74 điểm, bỏ xa Man City 4 điểm, nhưng thi đấu hơn 2 trận.

Forlan khuyên Luis Suarez bỏ Liverpool sang M.U

Diego Forlan đã "xúi" tiền đạo đồng hương suy nghĩ nghiêm túc về ý định chuyển sang khoác áo M.U.

Trong trường hợp đánh bại Man xanh, Lữ đoàn đỏ sẽ nới rộng cách biệt lên thành 7 điểm và có cơ hội rất lớn đoạt chức vô địch Premier League. Còn với Man City, mục tiêu của thầy trò HLV Pellegrini là kiếm ít nhất 1 trận hòa trên sân Anfield. Khi đó, với 2 trận chưa thi đấu, CLB vùng Eastlands hoàn toàn có khả năng chiếm vị trí số 1 của Liverpool.

Sergio Aguero sẽ là mối đe dọa nguy hiểm cho hàng thủ Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Sự trở lại của Sergio Aguero chắc chắn sẽ giúp hàng công Man City mạnh hơn rất nhiều. Trước khi nghỉ thi đấu điều trị chấn thương, tuyển thủ người Argentina ghi 15 bàn thắng và thực hiện 5 pha kiến tạo sau 17 trận ra sân cho Man xanh. Với việc Aguero đã hoàn toàn bình phục, cơ hội ra sân của Negredo và Dzeko rất thấp.

Trước chuyến làm khách đến Anfield, HLV của Man City, Pellegrini cho biết: “Aguero không gặp bất cứ vấn đề gì về thể lực. Cậu ấy tập luyện với đội bóng trong suốt một tuần. Aguero là chân sút chất lượng, nên hàng thủ đối phương chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Điều đó giải thích tại sao cậu ấy thực sự quan trọng cho chúng tôi”.

Với việc Sergio Aguero sẵn sàng góp mặt ở trận gặp Liverpool, hậu vệ phải Zabaleta chia sẻ: “Tôi rất vui khi Man City lại có đội hình chất lượng nhất. Sergio Aguero sở hữu tốc độ rất tốt. Chúng tôi cần những cầu thủ như cậu ấy trong đội hình”.

Cuộc chiến giữa Liverpool và Man City, hai đội bóng có hàng công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ trận đấu mở với nhiều bàn thắng. 90 phút ở Anfield được xem là chung kết của Premier League mùa giải năm nay.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm