Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City, SHB nuôi dưỡng đam mê bóng đá cho các em nhỏ làng trẻ SOS

Ngày 28/6, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) phối hợp cùng CLB bóng đá Manchester City (MCFC) tổ chức “Ngày hội bóng đá nhà lãnh đạo trẻ - Young leader football festival".

SHB anh 1
Tiếp nối thành công của khóa đào tạo “Nhà lãnh đạo trẻ - Young leader” lần thứ 4 diễn ra vào tháng 4, SHB và MCFC tiếp tục đồng tổ chức “Ngày hội bóng đá - Young leader football festival”, dành cho gần 240 em nhỏ (8-16 tuổi) đến từ các làng trẻ SOS Hà Nội, Việt Trì, Hải Phòng, Thanh Hóa, Thái Bình, Vinh.
SHB anh 2
Chương trình nhằm mang đến cơ hội để các em giao lưu, có những trải nghiệm độc đáo, tăng cường tinh thần đoàn kết và thực hành các kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo tại chương trình “Young leader”.
SHB anh 3
Ngày hội gồm hơn 70 trận đấu được tổ chức đồng thời dành cho nhómbé trai và nhóm bé gái. Mỗi đội trong nhóm được phân chia theo các độ tuổi khác nhau để thi đấu và tìm ra chủ nhân của giải thưởng “Vua phá lưới”.
SHB anh 4
Trước đó, sau khi kết thúc chương trình đào tạo tích hợp, 42 học viên tham gia chương trình “Young leader” truyền đạt các kiến thức, kỹ năng học được cho bạn bè, các em nhỏ hơn trong làng SOS và cộng đồng nơi mình sinh sống. Điều đó góp phần lan tỏa sức mạnh thay đổi tích cực của môn thể thao vua, đồng thời, cùng các đồng đội chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hội.
SHB anh 7
Bà Ninh Thị Lan Phương, Phó tổng giám đốc SHB, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn, thông qua các sự kiện này, mang đến cơ hội để các em nhỏ nhiều thiệt thòi có thể nuôi dưỡng và biến ước mơ của mình thành hiện thực, rộng hơn nữa là truyền cảm hứng cho tất cả cộng đồng”.
SHB anh 8
Đại diện MCFC, ông Tom Pitchon cho biết: “Ngày hội bóng đá lần này như là một phép thử cho các kiến thức, kỹ năng của “Young leader” mà chúng tôi kỳ vọng được truyền đạt và lan tỏa trong cộng đồng. Chúng tôi cũng mong muốn trong tương lai, được tiếp tục mang đến cơ hội cho các bạn nhỏ để tạo nên những thay đổi tích cực bằng sức mạnh của môn thể thao vua”.
SHB anh 9
Năm nay là năm thành công với MCFC, đối tác chiến lược của SHB, khi liên tiếp trở thành nhà vô địch của 4 giải đấu bóng đá lớn, gần đây nhất là Ngoại hạng Anh. Không chỉ phát triển các sản phẩm đồng thương hiệu tại Việt Nam, MCFC và SHB còn có chung các mục tiêu về an sinh xã hội, quan điểm về trách nhiệm với cộng đồng. Trong đó, 2 bên đều chú trọng đến sự phát triển bền vững, nhằm đóng góp những giá trị tốt đẹp cho xã hội.
SHB anh 10
“Young leader football festival” là giai đoạn 2 của chương trình đào tạo “Nhà lãnh đạo trẻ Việt Nam 2019”. Chương trình tích hợp các hình thức đào tạo trực tiếp, đào tạo từ xa và đào tạo trực tuyến của MCFC dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới. Là đối tác chiến lược trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại khu vực Đông Dương của MCFC, SHB cũng là nhà đồng tổ chức chương trình “Young leader” tại Việt Nam từ năm 2017.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm