Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City sẵn sàng chi 150 triệu bảng cho Kane

Đội bóng nửa xanh thành Manchester lên kế hoạch biến Harry Kane trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử.

Independent dẫn nhiều nguồn tin từ phía Man City cho biết các ông chủ của đội chủ sân Etihad chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 150 triệu bảng (tương đương 175 triệu euro) cho Kane.

Man City tin mức giá mới này có thể thuyết phục thành công Tottenham Hotspur bán cầu thủ. Trước đó, GuardianMEN cho biết Chủ tịch Daniel Levy của Spurs có thể cân nhắc để Kane ra đi với giá 150 triệu bảng.

Đây được xem là bước ngoặt cho tương lai của Kane. The Times tiết lộ Man City từng lên kế hoạch mua tiền đạo của Tottenham với giá 125 triệu bảng. Lời đề nghị này khiến Chủ tịch Levy không muốn ngồi vào bàn đàm phán.

Harry Kane anh 1

Khả năng Kane về Man City đang lớn dần. Ảnh: Reuters.

Man City đang chạy đua với thời gian để hoàn tất việc mua Kane từ Tottenham Hotspur. MEN tiết lộ chân sút 28 tuổi đã trở lại luyện tập cùng Tottenham vào cuối tuần trước, nhưng không nằm trong danh sách đá vòng loại Europa Conference League, giải đấu mới được UEFA tổ chức vào mùa này.

Ngày 19/8, "Gà trống" sẽ gặp CLB Bồ Đào Nha, Pacos de Ferreira, ở vòng loại Europa Conference League. Việc Kane vắng mặt có thể xuất phát từ lý do thể lực. Tuy nhiên, truyền thông Anh cũng không loại trừ khả năng Kane có thể đến Man City trong thời gian tới.

Vào đầu tháng 8, thủ quân tuyển Anh không trở lại tập luyện cùng Tottenham như dự kiến. Truyền thông xứ sương mù sau đó dẫn lời các nguồn tin nội bộ đại diện thành London nói ban lãnh đạo CLB thất vọng trước thái độ của Kane. Anh được cho gây sức ép lên Levy nhằm chuyển đến Man City.

Chân sút sinh năm 1993 không góp mặt trong đội hình Tottenham hạ Man City 1-0 ở vòng đầu tiên của Premier League 2021/22.

Nếu hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Man City, Kane sẽ trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử. Jack Grealish đang là cầu thủ Anh đắt giá nhất, sau khi Man City trả cho Aston Villa 100 triệu bảng (tương đương 118 triệu euro) để chiêu mộ tiền vệ này.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè của bóng đá Anh sẽ khép lại vào ngày 2/9.

Lý do Kane vắng mặt ở trận thắng Man City Huấn luyện viên Nuno Santo và tiền đạo Son Heung-min lên tiếng khi thủ quân tuyển Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Tottenham ở vòng 1 Premier League.

Cú hích để Man City nổ bom tấn Harry Kane

Trận thua Tottenham là cái cớ phù hợp cho Man City đẩy nhanh thương vụ mua Harry Kane, nhưng chừng đó nhiều khả năng vẫn là chưa đủ để nhà ĐKVĐ có lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Mua Kane sẽ không khiến Man City gặp rắc rối

Nửa xanh thành Manchester có thể chi tới hơn 250 triệu bảng trong hè này chỉ để hoàn tất hai thương vụ Jack Grealish (đã mua thành công - PV) và Harry Kane.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm