Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City ra mắt mẫu áo đấu cầu kỳ

Mẫu áo đấu mới của nửa xanh thành Manchester là một sản phẩm được kết hợp giữa âm nhạc và thời trang.

ao dau Man City anh 1

Ngày 27/8, Man City công bố mẫu áo đấu thứ ba cho mùa giải 2020/21. "Thử tưởng tượng nếu bóng đá kết hợp với âm nhạc và thời trang sẽ như thế nào?", trang chủ Man City viết khi công bố áo đấu. Ảnh: Man City.

ao dau Man City anh 2

Mẫu áo đấu thứ ba của Man City có sự phá cách lớn với màu trắng chủ đạo, điểm xuyết các họa tiết màu xanh. Mẫu áo đấu này được nhiều chuyên gia đánh giá khá cầu kỳ và bắt mắt. Ảnh: Man City.

ao dau Man City anh 3

Raheem Sterling, Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko là những cái tên của đội một Man City được chọn làm người mẫu quảng bá cho áo đấu mới. Ảnh: Man City.

ao dau Man City anh 4

Trang Footyheadlines nhận định mẫu áo đấu thứ ba của Man City là ấn tượng nhất trong số các đại gia của bóng đá châu Âu. Ảnh: Man City.

ao dau Man City anh 5

Vào tháng 7, Man City cũng cho ra mắt mẫu áo đấu sân khách gây sốt trên các trang mạng xã hội, và được giới chuyên môn đánh giá cao. Ảnh: Man City.

ao dau Man City anh 6

Áo sân khách của Man City có màu đen cùng nền trước ngực xanh tím than. Thiết kế của nó được in chìm các họa tiết lấy cảm hứng từ khu vực Castlefield và kênh đào Bridgewater nổi tiếng của thành phố Manchester. Ảnh: Getty.

ao dau Man City anh 7

Trước đó, mẫu áo sân nhà cho mùa 2020/21 của Man City lại bị chê thậm tệ. Nhiều người hâm mộ đánh giá mẫu áo này quá rườm rà và không sắc sảo. Ảnh: Getty.

Cầu thủ ghi bàn sau 3 cú sút liên tiếp Daryl Dike ghi một bàn thắng khá may mắn cho Orlando City sau 3 pha dứt điểm liên tiếp về phía khung thành Inter Miami tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) 2020.

Man City cần Messi để nâng tầm thương hiệu

Man City có thể phải chi rất nhiều tiền để chiêu mộ được Lionel Messi, nhưng CLB này sẽ không chỉ thu về giá trị chuyên môn mà còn có thể tăng mức độ nhận diện trên toàn cầu.

Nửa tỷ euro để mua Messi là một canh bạc

Man City, Man Utd hay PSG là những đội bóng sẵn sàng bổ sung Messi cho đội hình, nhưng họ sẽ gặp nhiều rào cản về mặt tài chính.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm