Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City ra giá kỷ lục để hỏi mua Kane

Man City sẵn sàng phá kỷ lục do chính họ tạo ra trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay bằng việc hỏi mua Harry Kane từ Tottenham.

Theo The Times, Manchester City chưa đầu hàng trong vụ chuyển nhượng mang tên Harry Kane. Nhà ĐKVĐ Premier League chuẩn bị gửi đến Tottenham lời đề nghị thứ hai trị giá 120 triệu bảng (141 triệu euro).

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Man City có thể chi tối đa 127 triệu bảng (150 triệu euro), kèm theo điều khoản phụ để đưa Kane đến sân Etihad mùa tới. 150 triệu euro cho một tân binh là điều chưa từng xuất hiện tại Premire League.

Man City ra gia ky luc de hoi mua Kane anh 1

Hiện tại, chỉ có Man City theo đuổi Kane. Ảnh: Getty.

Nếu thương vụ này diễn ra thành công, Man City sẽ phá kỷ lục do chính CLB này tạo ra trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, nửa xanh thành Manchetser chi 100 triệu bảng (118 triệu euro) để chiêu mộ Jack Grealish từ Aston Villa.

Bất chấp ý muốn rời CLB của Kane, ban lãnh đạo Tottenham và HLV Nuno Santo vẫn quyết tâm giữ chân cầu thủ sinh năm 1993. HLV Santo thậm chí còn khẳng định Kane sẽ ra sân để đối đầu Man City ở vòng 1 Premier League đêm 15/8 (giờ Hà Nội).

Spurs đang làm nhiều cách để giữ Kane, bao gồm cả việc đưa về Tottenham Stadium những bản hợp đồng chất lượng. Trước đó, "Gà trống" ra giá 60 triệu bảng để hỏi mua Lautaro Martinez của Inter. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể khi "El Toro" muốn tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ Serie A.

Việc Tottenham không có vé dự Champions League ở mùa 2021/22 khến CLB này gặp nhiều bất lợi trong việc chiêu mộ tân binh và giữ chân trụ cột. Những nỗ lực hiện tại của Spurs có thể chỉ là cách để họ bán tiền đạo đội trưởng với giá cao nhất có thể.

Cảm xúc trái ngược của CĐV Anh khi chứng kiến bàn quyết định Người hâm mộ Anh thót tim khi chứng kiến Kasper Schmeichel cản phá cú sút từ chấm 11 m của Harry Kane, trước khi thủ môn Đan Mạch bị đánh bại bởi pha đá bồi ở bán kết Euro 2020.

Harry Kane khẳng định không làm loạn ở Tottenham

Harry Kane cho biết anh không có ý định chống lại ban lãnh đạo Tottenham và đang chuẩn bị hội quân cùng các đồng đội.

Berbatov chỉ trích Harry Kane

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov tuyên bố chưa từng nghĩ tới chuyện bỏ tập để gây áp lực cho câu lạc bộ như Harry Kane.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm