Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Berbatov chỉ trích Harry Kane

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov tuyên bố chưa từng nghĩ tới chuyện bỏ tập để gây áp lực cho câu lạc bộ như Harry Kane.

"Tôi ngạc nhiên và không nghĩ điều đó là đúng (Kane từ chối tập cùng Tottenham - PV). Tôi không bao giờ bỏ tập. Tôi từng từ chối chơi 2 trận, bởi khi đó hết động lực và sẽ gây khó khăn cho đồng đội. Còn chuyện bước ra sân tập, đằng sau cánh cửa đóng kín luôn rất dễ dàng", Goal dẫn lời Berbatov.

"Tôi muốn Kane tập luyện trở lại, sau đó đối diện thử thách lớn hơn trong các trận đấu. Vụ chuyển nhượng của Kane, nếu xảy ra sẽ đến ở những ngày cuối. Nhưng hy vọng mọi thứ giải quyết nhanh hơn, bởi tôi không muốn nhìn Kane tẩy chay trận đấu của Tottenham", Berbatov nhấn mạnh.

Harry Kane anh 1

Kane khao khát chinh phục danh hiệu khi đã gần ngưỡng 30 tuổi.

Những ngày qua, tương lai của Kane là đề tài nóng trên các mặt báo Anh. Thủ quân tuyển Anh đã kết thúc kỳ nghỉ sau Euro 2020, dự kiến trở lại CLB và chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 vào đầu tuần này. Dù vậy, Kane từ chối hội quân và tập luyện để gây áp lực cho CLB.

Hơn 10 năm trước, Berbatov từng trong viễn cảnh tương tự Kane, khi anh được MU liên hệ. Tiền đạo người Bulgaria không bỏ tập, mà chỉ gây áp lực bằng việc xin ban huấn luyện không thi đấu. Sau đó, anh được đáp ứng nguyện vọng chuyển đến sân Old Trafford.

Kane còn hợp đồng dài hạn với Tottenham, nhưng mất động lực nghiêm trọng vì CLB không có khả năng cạnh tranh danh hiệu. Từ trước Euro 2020, Kane đã đánh tiếng muốn ra đi.

Mục tiêu của Vua phá lưới Premier League mùa trước là gia nhập Man City. Lãnh đạo Tottenham sẵn sàng bán Kane, nhưng với mức giá không dưới 150 triệu bảng. Man City đã chi 100 triệu bảng cho Jack Grealish, do đó gặp khó trong việc chiêu mộ Kane.

Video Anh - Đức: Kane giải cơn khát bàn thắng Raheem Sterling mở tỷ số trước khi Harry Kane ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Anh trước Đức ở vòng 16 đội Euro 2020 đêm 29/6 (giờ Hà Nội).

Harry Kane và cuộc nổi loạn để đến Man City

Kane đã chạm vào nút bấm nổ bom hạt nhân, nhưng anh nên cầu mong hành vi ấy không thổi bay mặt mũi của mình.

Tottenham sẽ phạt Kane vì bỏ tập

Ban lãnh đạo Tottenham có những động thái cứng rắn để giữ chân tiền đạo chủ lực trước sự quan tâm của Man City.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm