Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City quyết tâm chiêu mộ Koulibaly

Sau khi lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho thương vụ Kalidou Koulibaly bị Napoli từ chối, Man City chuẩn bị có động thái mới.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, người đại diện của Koulibaly, ông Fali Ramadani, đang làm việc với Man City để sớm đạt được thỏa thuận. Đội chủ sân Etihad chuẩn bị nâng mức giá hỏi mua trung vệ người Senegal khi Napoli sẽ không chấp nhận bất cứ con số nào dưới 75 triệu euro.

man city nang gia mua koulibaly anh 1

Koulibaly là trụ cột của Napoli trong nhiều mùa giải qua và được đánh giá là trung vệ hàng đầu thế giới. Ảnh: Getty.

Koulibaly đã đạt các thỏa thuận cá nhân với Man City. Tuy nhiên, việc đàm phán diễn ra chậm chạp vì mối quan hệ không tốt đẹp giữa 2 câu lạc bộ.

Năm 2018, Jorginho từng ở rất gần Man City nhưng tiền vệ này lại trở thành người của Chelsea. Đó cũng là lý do người đại diện của Koulibaly làm việc trực tiếp với Man City chứ không phải là Napoli.

Theo Chủ tịch Aurelio De Laurentiis, PSG và Man United cũng rất quan tâm đến Koulibaly. Tương lai của trung vệ này sẽ được định đoạt trong vài ngày tới.

Man City đang tìm kiếm một trung vệ lệch phải đẳng cấp để gia cố hàng phòng ngự. Những cái tên như Fernandinho, Nicolas Otamendi đã quá chậm chạp. Trong khi đó, John Stones không còn là chính mình. Hàng thủ yếu là một trong những lý do khiến Man City bị Liverpool bỏ xa trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League 2019/20.

HLV Guardiola giải thích sơ đồ 3 hậu vệ của Man City HLV Pep Guardiola giải thích việc sử dụng đội hình 3 hậu vệ của Manchester City trong trận thua 1-3 trước Lyon ở tứ kết Champions League.

Napoli bật đèn xanh cho Koulibaly đến Manchester

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli khẳng định ông sẵn sàng bán hậu vệ Kalidou Koulibaly nếu nhận được lời đề nghị trị giá 90 triệu euro.

Đội hình ngôi sao hay nhất châu Phi không lép vế trước châu Âu

Bóng đá châu Phi vươn lên mạnh mẽ trong những năm gần đây với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Sadio Mane, Mohamed Salah hay Kalidou Koulibaly.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm