Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City nuôi mộng sánh ngang MU

Tiền vệ Yaya Toure cho rằng quyết định về hưu bất ngờ của Sir Alex Ferguson là dịp để Man City cân bằng sức mạnh với đối thủ cùng thành phố MU.

Man City nuôi mộng sánh ngang MU

Tiền vệ Yaya Toure cho rằng quyết định về hưu bất ngờ của Sir Alex Ferguson là dịp để Man City cân bằng sức mạnh với đối thủ cùng thành phố MU.

Hai mùa giải gần đây, Man xanh có sự phát triển khá nhanh nhờ được đầu tư rất nhiều tiền từ các ông chủ người Arab. Tuy nhiên, Man City vẫn bị đánh giá dưới tầm MU ở những trận derby thành Manchester và trong cuộc đua giành danh hiệu tại giải Ngoại hạng Anh. Gần 30 năm qua, Quỷ đỏ xuất sắc hơn gã hàng xóm ồn ào là nhờ tài cầm quân của Sir Alex Ferguson.

Yaya Toure hy vọng Man City sẽ đạt được sự cân bằng về sức mạnh với MU.

Từ mùa giải 2013/14, đội chủ sân Old Trafford sẽ được dẫn dắt bởi một chiến lược gia mới, David Moyes. Sau khi MU thay tướng lần đầu tiên sau 27 năm, đại kình địch cùng thành phố Manchester, Man xanh nuôi mộng có thể cân bằng được sức mạnh với Quỷ đỏ.

Trên tờ The Sun, tiền vệ trụ cột Yaya Toure cho biết: “MU là CLB hàng đầu, và Alex Ferguson là một nhân cách lớn ở đó. Ông ấy đã xây dựng mọi thứ ở MU. Tôi hy vọng Man City bây giờ sẽ đạt được sự cân bằng với CLB này. Mùa tới, chúng tôi sẽ lại gặp nhau. Có rất nhiều đối thủ lớn như Chelsea, Arsenal, Liverpool và MU. Tottenham cũng đang phát triển, và cạnh tranh ở Premier League sẽ rất khó khăn”.

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà chia sẻ thêm: “Mỗi mùa giải đều rất quan trọng đối với Man City. Chúng tôi muốn đây là CLB lớn. Man City đã để mất chức vô địch vào tay MU, và đội bóng muốn giành lại vào mùa tới. Man City cần tiếp tục giành chiến thắng, và đó là lý do tại sao tôi lại gia hạn hợp đồng với CLB. Tôi muốn trở thành một phần lịch sử của đội bóng. Chúng tôi đã có được một vài danh hiệu. Tôi hy vọng sẽ giành thêm được chức vô địch ở Champions League, Ngoại hạng Anh và Cúp FA”.

Cũng trên tờ The Sun, trung vệ thủ quân Kompany chia sẻ: “Sir Alex đã làm những điều tuyệt vời cho MU và cho bóng đá. Chúng tôi đã cạnh tranh sòng phẳng với họ và đang viết lịch sử của chính mình. Bạn có thể nhìn lại mùa giải và phán xét điều này sai, điều kia chưa đúng. Tuy nhiên, trong tương lai mọi người chỉ nhìn vào những danh hiệu CLB đã có được, còn những chuyện khác không đáng quan tâm”.

Cuối tuần này, Man City sẽ có cơ hội giành thêm một danh hiệu khi gặp Wigan trong trận chung kết Cup FA. Nếu chiến thắng trên sân Wembley, thầy trò HLV Mancini sẽ lần thứ hai giành danh hiệu này trong 3 mùa giải trở lại đây.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm