Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh bại West Brom 1-0, Man City khiến Chelsea nản lòng

Dzeko ghi bàn thắng duy nhất trong trận gặp West Brom và giúp Man xanh vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Kết quả này giúp Man City tạm thời hơn đội xếp sau Chelsea tới 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đánh bại West Brom 1-0, Man City khiến Chelsea nản lòng

Dzeko ghi bàn thắng duy nhất trong trận gặp West Brom và giúp Man xanh vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Kết quả này giúp Man City tạm thời hơn đội xếp sau Chelsea tới 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Mọi chuyện sớm kết thúc đối với thầy trò HLV Mancini tại giải Ngoại hạng Anh sau khi phải trả lại chức vô địch cho MU. Trong những trận còn lại, Man City chỉ còn mục tiêu lớn duy nhất là giành chức vô địch Cúp FA. Để có sự chuẩn bị tốt cho trận này, Man xanh cần giành chiến thắng trước West Brom nhằm tạo sự hưng phấn.

Dzeko ghi bàn đem về chiến thắng cho Man City trước West Brom.

Được chơi trên sân nhà Etihad trước đối thủ hết động lực thi đấu, Man City có cơ hội lớn để xây chắc vị trí thứ 2. Tuy nhiên, khung thành của Man xanh lại bị chao đảo khi West Brom có tình huống tấn công nguy hiểm ở phút thứ 4. Nhận đường chuyền của đồng đội, Lukaku sút căng từ khoảng cách 30m khiến thủ môn Joe Hart phải vất vả cản phá. Ngay sau đó, tiền đạo người Bỉ đánh đầu vào góc xa, nhưng Joe Hart thêm một lần nữa cứu thua cho Man City.

Không chấp nhận để đội khách lấn lướt, Man xanh sớm tổ chức những pha tấn công. Đầu tiên là cú sút thiếu chính xác của Carlos Tevez ở phút thứ 8. Trong khoảng 15 phút (từ 20 đến 35), đội chủ sân Etihad liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió về phía cầu môn West Brom. Phút 20, thủ môn Myhill cản phá đưa bóng đến vị trí của Kolarov, nhưng cầu thủ này lại dứt điểm vọt xà ngang.

Pha tranh bóng quyết liệt giữa Kolarov và Kulaku.

6 phút sau, Kolarov để lại dấu ấn khi phối hợp khá ăn ý với Carlos Tevez ở bên ngoài khu vực 16m50, tuy nhiên, đáng tiếc là chân sút người Argentina lại cứa lòng đi thiếu chính xác. Sau nhiều lần hãm thành, Man City cũng có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 35, Zabaleta căng ngang để Dzeko sút căng đánh bại Myhill. Cuối hiệp 1, Man xanh suýt chút nữa có thêm bàn thắng, nhưng cú sút của Milner lại trúng cột dọc.

Đầu hiệp 2, West Brom là đội dứt điểm đáng chú ý đầu tiên với cú sút phạt hiểm hóc của Rosenberg, nhưng thủ môn Joe Hart thêm một lần nữa có pha cứu thua xuất sắc. Không lâu sau đó, thủ thành người Anh khiến Morrison bên phía West Brom nản lòng khi đẩy bóng đi hết đường biên ngang chịu quả phạt góc.

Dzeko ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Dù tấn công khá nhiều trong phần lớn thời gian của hiệp 2, nhưng West Brom không có được bàn gỡ và chấp nhận thua 0-1 trước Man City. Với chiến thắng ở trận đấu bù vòng 33, thầy trò HLV Mancini có 75 điểm và xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Man City: Hart, Richards, Kolo Toure, Lescott, Kolarov, Garcia, Rodwell, Milner, Tevez, Nasri, Dzeko.

West Brom: Myhill, Tamas, Dawson, Olsson, Jones, Mulumbu, Morrison, Yacob, Ridgewell, Rosenberg, Lukaku.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm