Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dứt điểm vô duyên, Man City chia điểm với Swansea

Dù có khá nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng các học trò của HLV Mancini không tận dụng thành công. Sau trận hòa 0-0 trước Swansea ở vòng 36, Man City được 72 điểm và tiếp tục đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Dứt điểm vô duyên, Man City chia điểm với Swansea

Dù có khá nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng các học trò của HLV Mancini không tận dụng thành công. Sau trận hòa 0-0 trước Swansea ở vòng 36, Man City được 72 điểm và tiếp tục đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Lúc này, Swansea không còn là đối thủ đáng sợ đối với Man xanh, bởi đoàn quân của HLV Laudrup đã không biết đến hương vị chiến thắng 6 trận gần đây (thua 4, hòa 2). Đụng độ đối thủ đang có phong độ khá bết bát, Man City có cơ hội rất lớn để giành chiến thắng ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ Man City dứt điểm thiếu chính xác trong trận gặp Swansea.

Quyết tâm giành trọn 3 điểm của HLV Mancini trước Swansea được thể hiện bằng việc đưa ra sân đội hình khá mạnh. Điều này phần nào giúp Man City nhanh chóng tạo được thế trận tốt hơn so với đội chủ nhà trong những phút đầu trận. Pha tấn công nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về Man xanh với cú sút đưa bóng đi vọt xà ngang của Samir Nasri ở phút thứ 7.

Không lâu sau đó, Swansea đáp trả với sút thiếu chính xác trong tư thế không bị kèm của Hernandez. Phút 20, đội chủ nhà có thêm một pha dứt điểm, nhưng Michu lại đệm bóng đi chệch cột dọc. Đây là pha hỏng ăn khá đáng tiếc, bởi tuyển thủ người Tây Ban Nha hoàn toàn không chịu bất cứ sức ép nào từ phía hậu vệ Man City.

Aguero tranh bóng quyết liệt với cầu thủ của Swansea.

Trong khoảng 10 phút cuối hiệp 1, Man xanh tổ chức được nhiều pha tấn công nguy hiểm. Đầu tiên là cú dứt điểm đưa bóng đi đúng vào vị trí thủ môn Vorm của Nasri. Ngay sau đó, tiền vệ người Pháp lại có thêm một cơ hội để đưa đội khách vượt lên dẫn trước, nhưng anh lại sút trúng hậu vệ Swansea. Trước khi hiệp đầu tiên khép lại, thủ môn Vorm cứu thua cho đội chủ sân Liberty với pha cản phá thành công cú sút của David Silva.

Nhằm tăng cường sức tấn công cho đội nhà, HLV Mancini quyết định đưa Dzeko vào thay Yaya Toure đầu hiệp 2. Tuy nhiên, sức tấn công của Man City không được cải thiện. Trái lại, khung thành của đội khách lại chịu những pha bắn phá của cầu thủ Swansea. Đáng chú ý là cú sút đi vọt xà ngang của Hernandez ở phút 62.

Khi trận đấu chỉ còn 12 phút, Man City có sự điều chỉnh đội hình thi đấu khi đưa Carlos Tevez vào thay Aguero. Phút 82, Dzeko có cơ hội đem về bàn thắng cho Man xanh, nhưng chân sút người Bosnia lại dứt điểm chệch cột dọc trong tư thế không bị kèm. Kết thúc 90 phút trên sân Liberty, Swansea và Man City chia điểm trong trận đấu không bàn thắng.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Swansea: Vorm, Rangel, Chico, Williams, Davies, Britton, de Guzman, Routledge, Dyer, Hernandez, Michu.

Dự bị: Tremmel, Taylor, Monk, Shechter, Moore, Agustien, Tiendalli.

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Nastasic, Clichy, Yaya Toure, Barry, Nasri, Silva, Milner, Aguero.

Dự bị: Pantilimon, Toure, Kolarov, Garcia, Rodwell, Tevez, Dzeko.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm