Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City muốn trút giận vào Newcastle

Gặp đội bóng ưa thích Newcastle, Man xanh có nơi để trút sự bực tức sau khi để thua một cách ngu ngốc 1-2 trước Chelsea ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Newcastle - Man City, 02h ngày 31/10 (Zing tường thuật)

HLV Pellegrini đang rất tức giận với các học trò khi để thua vào đúng phút cuối trong trận gặp Chelsea. Pha lao ra thiếu hợp lý của thủ môn Joe Hart khiến Man xanh đánh rơi mất 1 điểm. Điều đáng nguy hại hơn nữa là thất bại trước Chelsea khiến tinh thần của toàn đội xuống thảm hại. Theo thông báo của ban huấn luyện Man City, "tội đồ" Joe Hart sẽ bị trừng phạt.

Man City được đánh giá rất cao khi gặp đối thủ ưa thích Newcastle.

Trong chuyến làm khách tới sân của Newacstle ở vòng 4 League Cup, thủ thành người Anh sẽ không có cơ hội ra sân sau màn trình diễn tệ hại cuối tuần qua. Một người gác đền mới xuất hiện trong khung thành của Man City gần như chắc chắn. Tuy nhiên, những vị trí khác sẽ không có nhiều sự xáo trộn.

Lý do rất đơn giản là HLV Pellegrini rất cần một chiến thắng để xoa dịu sự tức giận từ phía người hâm mộ. Để đảm bảo cho mục tiêu khuất phục Newcastle, Man xanh cần ra sân với đội hình mạnh nhất. Khả năng giành quyền vào vòng sau của đội bóng vùng Eastlands khá cao, bởi Newcastle vốn là đối thủ ưa thích của Man City.

Trong 14 trận gặp nhau gần đây giữa hai đội, Newcastle chỉ có được 2 trận hòa và để thua tới 12 trận. Đầu mùa giải năm nay, Chích chòe cũng đã thất bại 0-4 trước Man xanh trên sân Etihad. Dù gã nhà giàu vùng Eastlands sẽ khó lập lại được trận thắng với tỷ số cách biệt trên, nhưng một chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Pellegrini.

Đội hình dự kiến ra sân

Newcastle: Krul(1), Debuchy(26), Williamson(6), Dummett(36), Santon (3), Tiote(24), Gouffran(11), Cabaye(4), Sissoko(7), Ben Arfa(10), Remy(14).

Man City: Pantilimon(30), Dzeko(10), Silva(21), Aguero(16), Navas(15), Yaya Toure(42), Fernandinho(25), Kolarov(13), Demichelis(26), Nastasic(33), Richards (2). 

Tỷ lệ châu Á

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm