Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City lo lắng về Haaland

Đội chủ sân Etihad muốn trao cho Erling Haaland một bản hợp đồng mới, dù giao kèo hiện tại còn thời hạn tới tận tháng 6/2027.

Man City sốt sắng trong việc giữ chân Haaland.

Theo 90 min, Manchester City nỗ lực thuyết phục Erling Haaland ký vào bản giao kèo mới để ngăn một số điều khoản trong hợp đồng ban đầu của tiền đạo người Na Uy được kích hoạt trong tương lai. Tuy nhiên, đại diện của Haaland đã từ chối với lý do: "Chưa cần thiết".

Thứ làm Man City lo lắng được cho là điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland. Theo báo chí Anh, kể từ hè 2024, bất kỳ CLB nào cũng có thể chiêu mộ Haaland, nếu chi đủ 200 triệu euro phí giải phóng hợp đồng. Haaland dường như muốn mở đường để gia nhập Real Madrid trong tương lai gần.

Haaland thăng hoa ở ngay mùa giải đầu tiên cùng Man City. Tiền đạo sinh năm 2000 ghi hơn 50 bàn giúp "Cityzens" giành FA Cup, Premier League và đang hướng đến cú ăn ba.

Ngoài ra, Haaland còn bội thu giải cá nhân ở mùa 2022/23. Trước khi giành giải Giày vàng châu Âu cho cầu thủ ghi bàn tốt nhất các giải VĐQG, anh đã được vinh danh là Vua phá lưới, Cầu thủ hay nhất mùa, Cầu thủ trẻ hay nhất do BTC Premier League trao tặng và giải cầu thủ hay nhất do Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh (FWA) bình chọn.

Biếm họa cuộc đua FA Cup giữa MU và Man City Đại chiến giữa Man City và Man United ở chung kết FA Cup 2022/23 sẽ diễn ra lúc 21h ngày 3/6 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tiền đạo 17 tuổi được cả trường ra đón sau bàn thắng ở giải Argentina

Hôm 4/6, cầu thủ trẻ Jeronimo Domina ghi bàn quan trọng giúp Union de Santa Fe sáng cửa trụ hạng ở giải VĐQG Argentina.

Man United chọn xong người thay thế De Gea

Diogo Costa, thủ môn đang khoác áo tuyển Bồ Đào Nha được MU chọn làm phương án thay De Gea từ mùa tới.

Haaland đi vào lịch sử Man City

Cuộc đua giành Giày vàng châu Âu 2022/23 khép lại với chiến thắng dành cho Haaland. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một cầu thủ của Man City giành giải thưởng này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm