Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City không công nhận Cancelo vô địch Champions League

Trang chủ Man City không nhắc đến danh hiệu Champions League trong hồ sơ của Joao Cancelo.

Trang chủ của Manchester City đã cập nhật dữ liệu danh hiệu ở mùa 2022/23 cho mọi thành viên đội một.

Ngoại trừ Joao Cancelo, mọi cầu thủ còn lại đều được vinh danh là nhà vô địch Champions League. Man City chỉ công nhận 2 danh hiệu của hậu vệ người Bồ Đào Nha trong mùa giải vừa qua, đó là FA Cup và Premier League.

Man City vo dich anh 1

Danh hiệu của Cancelo, theo trang chủ Man City.

Tại Champions League mùa này, Cancelo đã chơi 6 trận cho "Cityzens" ở vòng bảng và đóng góp 3 đường kiến tạo. Tuy nhiên, mâu thuẫn với Pep Guardiola đã khiến cầu thủ sinh năm 1994 bị gạch tên trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Cancelo bị Man City đẩy sang Bayern dưới dạng cho mượn. Cầu thủ này thậm chí còn ra sân để đối đầu CLB chủ quản ở tứ kết. Đây có thể là lý do khiến Cancelo không được Man City công nhận là thành viên đội hình giành cú ăn ba lịch sử.

Sau khi Man City đánh bại Inter ở chung kết, Cancelo cũng đã gửi thông điệp chúc mừng qua mạng xã hội. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chuẩn bị trở lại Etihad sau khi hoàn thành hợp đồng cho mượn tại Bayern.

Theo báo chí Anh, HLV Guardiola không có ý định sử dụng Cancelo ở mùa giải 2023/24 do cầu thủ này đã công khai chống đối ban huấn luyện và gây mất đoàn kết trong phòng thay đồ nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Real Madrid, Barcelona và Arsenal đều đang để mắt đến tuyển thủ Bồ Đào Nha nhưng chưa có đề nghị chính thức nào được thông qua.

Top ghi bàn ở Champions League 2022/23 Erling Haaland (Man City), Mohamed Salah (Liverpool), Kylian Mbappe (PSG), Vinicius Junior (Real Madrid) và Joao Mario (Benfica) là 5 chân sút hàng đầu ở Champions Leauge mùa này.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Haaland và thói quen chơi nhạt nhòa ở các trận đấu lớn

Tiền đạo người Na Uy chơi không tốt ở trận tranh Siêu cúp Anh, chung kết FA Cup, bán kết và chung kết Champions League.

Hậu vệ MU lên án Ferdinand vì chúc mừng Man City

Cựu danh thủ người Anh khiến hậu vệ trẻ Brandon Williams không hài lòng khi chúc mừng chức vô địch của Man City.

Phản ứng của Cancelo khi Man City vô địch Champions League

Cancelo không đến Istanbul và chỉ gửi lời chúc mừng đồng đội qua mạng xã hội.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm