Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City dự định tranh giành hai mục tiêu của MU

Không chỉ trên sân bóng mà hai cái tên Manchester City và Manchester United còn cạnh tranh rất quyết liệt trên thị trường chuyển nhượng.

James Rodriguez chia tay cổ động viên Real Sau khi bị thay ra ở trận thắng Sevilla 4-1 ở vòng 37 La Liga, cựu tiền vệ AS Monaco đã vỗ tay và hướng lên bốn bề khán đài chào khán giải với khuôn mặt đầy cảm xúc và tâm trạng.

Mới đây, báo chí Anh đưa tin Man City sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ rất nhiều tên tuổi lớn, trong đó có hai mục tiêu đang trong tầm ngắm của Man United là tiền vệ James Rodriguez và thủ thành Gianluigi Donnarumma.

Đây chỉ là hai cái tên trong chiến dịch thanh lọc đội hình của Man City. Đội chủ sân Etihad nhiều khả năng sẽ chia tay rất nhiều cầu thủ kì cựu khi mùa bóng này kết thúc.

Mới đây nhất, hậu vệ Pablo Zabaleta xác nhận sẽ rời đội bóng sau mùa giải này. Sau Zabaleta, rất nhiều ngôi sao khác cũng sẽ chia tay Man City như Clichy, Sagna, Yaya Toure, Jesus Navas, Joe Hart hay Caballero.

Việc chiêu mộ James Rodriguez và Donnarumma là bước đầu để huấn luyện viên Pep Guardiola xây dựng một Man City mới theo ý ông. James được coi như sự thay thế cho tiền vệ David Silva - người không còn trẻ và thường gặp chấn thương.

Man City mua Donnarumma anh 1
Donnarumma đang lọt vào tầm ngắm của Man City.

Trong khi đó, Donnarumma sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho vị trí người gác đền số 1 tại Man City, trong bối cảnh Pep chỉ còn duy nhất thủ thành Claudio Bravo. Mùa giải này, Bravo mắc rất nhiều lỗi và không loại trừ khả năng anh sẽ mất suất bắt chính nếu Man City mua được Donnarumma.

Bản thân Pep Guardiola cũng rất hâm mộ Donnarumma. Ông từng ca ngợi thủ thành 18 tuổi: “Cậu ấy là một thủ môn hàng đầu, chắc chắn là như vậy. Cậu ấy cao lớn và có kĩ năng rất tốt ở độ tuổi 18”.

Mua về hai cái tên kể trên không chỉ giúp Man City mạnh lên mà còn khiến người hàng xóm MU bị ảnh hưởng. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã nhắm tới James và Donnarumma. Tiền vệ người Colombia được cho là sẽ tới Old Trafford theo tiếng gọi của Mourinho, trong khi Donnarumma cũng được MU liên hệ để thay thế De Gea - người nhiều khả năng sẽ sang Real Madrid.

Những pha cứu thua ấn tượng của Donnarumma Ở tuổi 18, Gianluigi Donnarumma đã được xem như một trong những thủ thành hàng đầu thế giới.

 


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm