Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City dự định chiêu mộ 2 ngôi sao với giá 100 triệu bảng

Có hai cầu thủ đang lọt vào tầm ngắm của nửa xanh thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo báo chí Anh, HLV Pep Guardiola dự định dùng 100 triệu bảng để chiêu mộ hai cầu thủ là Joshua Kimmich (Bayern Munich) và Dani Olmo (Red Bull Leipzig).

Kimmich còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich. HLV Vincent Kompany mong muốn có thể gia hạn với cầu thủ này. Tuy nhiên, đội chủ sân Allianz Arena được cho là sẽ để cầu thủ 29 tuổi ra đi với giá 40 triệu bảng hơn là mất trắng vào năm tới.

Man City anh 1

Man City dự kiến chiêu mộ Joshua Kimmich giá 40 triệu bảng.

Bản thân Kimmich cũng muốn chơi ở vị trí tiền vệ hơn là hậu vệ phải - vị trí anh thi đấu phần lớn sự nghiệp. Man City hoàn toàn có thể đáp ứng nguyện vọng của cầu thủ người Đức.

Ở Man City, vị trí hậu vệ phải do Kyle Walker trấn giữ. Trong khi HLV Guardiola vốn rất "mát tay" trong việc luân chuyển vị trí của các cầu thủ, như trường hợp Joao Cancelo từng được ông thầy người Tây Ban Nha chuyển từ hậu vệ lên khu trung tuyến.

Kimmich góp mặt ở sân Etihad cũng được cho là sẽ tạo sự cạnh tranh cần thiết cho Walker. Ngoài Man City, cầu thủ sinh năm 1995 còn là mục tiêu của Liverpool, Real Madrid và Barcelona.

Cái tên còn lại là Dani Olmo - cầu thủ đang chinh chiến tại EURO 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Man City tiếp cận cầu thủ này năm ngoái nhưng chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào.

Man City anh 2

MC cũng đang thương lượng trường hợp của Dani Olmo.

Dù vậy, Man City được cho là sẽ có thể chiêu mộ được Olmo. Mức phí dành cho cầu thủ này dự kiến khoảng 60 triệu bảng, thấp hơn một nửa so với một mục tiêu khác của CLB là Bruno Guimares (đang khoác áo Newcastle).

Cuốn “The Italian Job” do cố danh thủ Gianluca Vialli viết chung với nhà báo nổi tiếng Gabriele Marcotti mang tới độc giả góc nhìn khác biệt về bóng đá Italy, nơi cuộc chơi được coi như đánh trận.

Man City lại bị hacker đe dọa

Rui Pinto, người giữ nhiều tài liệu mật từng gây chấn động thế giới bóng đá tuyên bố vẫn còn giữ bằng chứng cho thấy Man City đã vi phạm các quy định của Luật công bằng tài chính.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm