Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City đón tin vui trong ngày mất 2 trụ cột

HLV Pep Guardiola cập nhật về tình hình của hai trụ cột Gabriel Jesus và Kevin de Bruyne. Bản thân tiền vệ người Bỉ nói anh không bị chấn thương.

tran Crystal Palace 0-0 Man City anh 1
Gabriel Jesus rời sân bằng nạng.

"Hy vọng mọi chuyện không quá nghiêm trọng với Gabriel Jesus. Có lẽ cậu ấy ngồi ngoài khoảng 1 đến 2 tháng. Còn Kevin de Bruyne, chúng tôi sẽ tiến hành khám kỹ vào ngày mai. Cậu ấy có thể không ra sân đấu với Watford sắp tới. Chúng tôi đã gặp may trong quá khứ và hy vọng lần này cũng vậy", HLV Pep Guardiola nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

Gabriel Jesus rời sân ở phút 23, sau pha trượt chân dẫn đến tổn thương ở cơ háng vào phút 11. Về phần Kevin de Bruyne, đích thân anh xác nhận với báo chí rằng "Tôi ổn, tôi không bị chấn thương".

tran Crystal Palace 0-0 Man City anh 2
De Bruyne có thể đi lại với sự trợ giúp của bác sĩ.

Nhạc trưởng Kevin de Bruyne dính chấn thương trên đường dẫn bóng phản công ở phút 90+2'. Anh bị đối thủ Jason Puncheon phạm lỗi thô bạo từ phía sau và cựu trọng tài Graham Poll, trong buổi bình luận trên BT Sport, tin rằng Puncheon xứng đáng bị thẻ đỏ: "Tôi đã xem lại tình huống đó, Puncheon rõ ràng đáng bị đuổi".

Cũng trong buổi bình luận trên truyền hình, cựu trọng tài đồng ý với danh thủ Michael Owen rằng Wilfried Zaha đã ăn vạ để kiếm quả phạt đền. May mắn cho Man City là thủ môn Ederson xuất sắc cản phá. 

Sau gần 9 phút bù giờ, Man City giữ được 1 điểm rời London. Thầy trò Pep Guardiola bị ngắt mạch toàn thắng nhưng vẫn tạo khoảng cách 14 điểm với đội xếp thứ hai. Tuy nhiên, Man xanh phải chịu tổn thất nặng nề về lực lượng.

tran Crystal Palace 0-0 Man City anh 3
Bảng xếp hạng Premier League.
Crystal Palace 0-0 Man City: Ngăn bước kỷ lục Man City đã gặp phải quá nhiều khó khăn trên sân của Crystal Palace, các học trò của HLV Pep Guardiola đã không thể có chiến thắng thứ 12 liên tiếp trên sân khách ở Premier League.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm