Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City chưa từ bỏ Messi

Đội chủ sân Etihad vẫn nuôi tham vọng giành chữ ký của siêu sao người Argentina nếu anh rời Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Theo ESPN, Man City không từ bỏ việc ký hợp đồng với Lionel Messi theo dạng tự do. Tuy nhiên, họ sẽ đợi đến tháng 3 hoặc tháng 4 để quyết định có đàm phán hay không dựa trên tình hình của tiền đạo sinh năm 1987 khi đó. Không ít đội bóng lớn cũng theo đuổi chữ ký của cầu thủ này, trong đó có PSG, CLB đưa ra nhiều phát ngôn liên quan thời gian gần đây.

Tuy nhiên, nguồn tin của ESPN tiết lộ đội chủ sân Parc des Princes đã tiếp cận sai cách. "PSG đang mắc sai lầm với chiến lược mà họ đang áp dụng. Messi không thích ồn ào trên truyền thông và thậm chí ít đưa ra các bình luận của mình", nguồn tin này cho biết.

Messi roi Barca anh 1

Messi nhiều khả năng rời Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng hè 2021. Ảnh: Reuters.

Giám đốc Thể thao Leonardo của PSG xác nhận đương kim vô địch Ligue 1 đang theo dõi tình hình của Messi. Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino và 2 người đồng nghiệp của M10 là Neymar cùng Angel Di Maria khẳng định họ sẽ dang rộng vòng tay chào đón nếu siêu sao người Argentina tới Pháp.

Di Maria thậm chí nói PSG có "cơ hội lớn" để chiêu mộ Messi. Điều này khiến HLV Ronald Koeman không hài lòng. Ông cho rằng việc bình luận về tương lai của một cầu thủ đang thuộc CLB khác là hành động thiếu tôn trọng. Tuy nhiên, nếu muốn có chữ ký của Messi, PSG sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Man City.

Mùa trước, HLV Pep Guardiola nói chuyện với cậu học trò cũ để giới thiệu về dự án ở Etihad, trong khi các nguồn tin cũng tiết lộ với ESPN rằng một vài thành viên của đội vẫn liên lạc với Messi. Song, tiền đạo sinh năm 1987 khẳng định anh không có bất kỳ liên kết với CLB nào và sẽ chỉ đưa ra quyết định về tương lai vào cuối mùa.

Messi đang dần lấy lại phong độ với việc ghi 17 bàn và có 7 pha kiến tạo sau 26 trận trên mọi đấu trường. Hôm 8/2 (giờ Hà Nội), anh tỏa sáng khi vào sân từ ghế dự bị để giúp đội chủ sân Camp Nou giành 3 điểm trước Real Betis, qua đó có chiến thắng thứ 6 liên tiếp.

Messi roi Barca anh 2

Messi mở ra trận thắng ngược cho Barca Siêu sao người Argentina "tịt ngòi" nhưng vẫn để lại dấu ấn đậm nét trong 3 bàn thắng của Barca ở màn ngược dòng hạ Granada 5-3 tại tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 4/2.

Messi rực rỡ là bước lùi của Barca

Chỉ 136 giây sau khi vào sân, Lionel Messi lập tức tạo ra khác biệt trước Real Betis ở vòng 22 La Liga rạng sáng 8/2 (giờ Hà Nội).

Messi vượt Ronaldo, trở thành cầu thủ hay nhất thập kỷ

Các thành viên của Liên đoàn Thống kê và Lịch sử Bóng đá Thế giới (IFFHS) từ 150 quốc gia đã bầu chọn để tìm ra cầu thủ hay nhất thế giới trong thập kỷ qua.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm